Cùng ê-kip thực hiện, Erik được khen nức nở còn Chi Pu bị gắn mác thảm họa

Vừa sở hữu MV 100 triệu view, Erik đã tiếp tục tấn công Vpop bằng sản phẩm mới buồn da diết.

Sau hơn 4 tháng tập trung hoạt động với các dự án cá nhân và đặc biệt, Erik đã chính thức trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mình chia tay đi.


MV "Mình chia tay đi" - Erik

Đây không chỉ là sản phẩm mừng MV Chạm đáy nỗi đau đạt 100 triệu view mà còn là món quà mở đường cho chuỗi dự án được Erik đầu tư “khủng” sẽ ra mắt vào thời gian tới.

Trái với các MV trước được đầu tư nhiều về mặt nội dung và hình ảnh, ở MV mới này chỉ có một khung hình duy nhất Erik ngồi đệm đàn với những giai điệu piano êm ái, cùng lời chia tay chất chứa nỗi buồn đau đớn, tiếc nuối.

Không có một vai nam chính hay nữ chính nào xuất hiện trong MV, tuy nhiên, qua giọng hát đầy tự sự của Erik đã đủ sức khiến người nghe phải chìm đắm vào câu chuyện tình yêu nhiều nước mắt. Và cũng qua những bản ballad này, khán giả có thể cảm nhận rằng giọng hát của Erik đang tốt lên từng ngày.

Cùng ê-kip thực hiện, Erik được khen nức nở còn Chi Pu bị gắn mác thảm họa-1

Cùng ê-kip thực hiện, Erik được khen nức nở còn Chi Pu bị gắn mác thảm họa-2Cùng ê-kip thực hiện, Erik được khen nức nở còn Chi Pu bị gắn mác thảm họa-3

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, lời ca khúc Mình yêu nhau đi do ê-kíp người Hàn Quốc Krazy Park và Shin Hyun Woo, đây là "bộ sậu" từng sáng tác Từ hôm nay cho Chi Pu và được ca/ nhạc sĩ Trang Pháp chắp bút lại bằng lời Việt. Tuy nhiên ca khúc mới của Erik có phần "may mắn hơn" vì nhận được nhiều lời khen từ khán giả chứ không phải rổ gạch đá như Chi Pu.

Để truyền tải được trọn vẹn ý nghĩa của ca khúc, Erik cùng ê-kíp của mình đã quyết định thực hiện MV với nội dung đơn giản nhưng vẫn phải chỉn chu. Cùng với hình ảnh nam tính mà Erik mang vào trong MV lần này, Warm-up single (đĩa đơn khởi động) này đánh dấu cho những sự mới lạ tiếp theo của anh ở những dự án sắp tới trong dịp cuối năm 2018.

Ngay sau khi ca khúc này được lên sóng, nhiều khán giả đã nhận ra sự liên kết giữa tên các ca khúc và để lại bình luận như sau: Mình yêu nhau đi (Bích Phương) -  Mình hẹn hò nhau đi (Han Sara) - Mình cưới nhau đi (Huỳnh Jame) - Mình chia tay đi (Erik) - Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP).

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/erik-phat-hanh-mv-minh-chia-tay-di-dam-chat-han-quoc-n-163744.html

Erik Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao