Eto’o đối mặt nguy cơ bị truy nã, ngồi tù

Tiền đạo người Cameroon có thể bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì những cáo buộc rằng cầu thủ này đã tung ảnh nóng của bạn gái cũ lên mạng.

Người yêu cũ của Samuel Eto’o, Helene Nathalie Koah, gửi đơn kiện lên tòa án Paris tố cáo cựu tiền đạo của Chelsea nhiều lần đe dọa và có hành động bôi nhọ danh dự cô khi cho đăng những hình ảnh thân mật của hai người lên mạng. Cảnh sát, sau đó, xác minh và đang hoàn tất các thủ tục khởi tố Eto’o.

Tòa án Paris hôm qua đã gửi trát triệu tập tiền đạo 33 tuổi để tiến hành điều tra. Eto’o sẽ phải đối mặt với những cáo buộc gồm bạo hành, xuất bản nội dung khiêu dâm, đe dọa, tống tiền và khai man. Nếu không có mặt theo lệnh triệu tập, chân sút lừng danh người Cameroon sẽ bị phát lệnh truy nã.

Luật sư của Helene Koah, ông Jean Moise Abah Fouda, khẳng định: "Các chuyên gia công nghệ thông tin đang làm việc ngày đêm để xác định nguồn gốc và kẻ đã phát tán những bức ảnh lên internet. Nhưng Helene Koah đảm bảo với chúng tôi rằng người nắm giữ file gốc ảnh chính là Samuel Eto'o".

 
Một trong những bức ảnh nóng của Koah mà Eto'o bị cho
 là người phát tán trên internet.


Tòa án ở Yaoundé, Cameroon cũng đã nhận được đơn kiện. Hai nghi phạm hàng đầu được xác định là là Eto'o và Fally Ipupa (nam ca sĩ cũng từng có thời gian hẹn hò với Helene Koah). Tuy nhiên, Eto’o vẫn một mực khẳng định anh đang bị hãm hại và không liên quan gì đến sự việc trên.

Eto’o và nữ tiếp viên hàng không Helene Koah quen nhau từ năm 2007. Tháng 5 năm ngoái, Eto’o kiện người yêu ra tòa vì tội lừa đảo 0,4 triệu đôla - số tiền anh bỏ ra để đầu tư chung. Cựu nữ tiếp viên này sau đó được thả vì cơ quan điều tra không tìm được bằng chứng kết tội.

Eto’o hiện vẫn thất nghiệp sau khi rời Chelsea. Hè này, dù nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Pháp như Monaco, PSG và Lille, Eto'o vẫn cố gắng bám trụ lại Ngoại hạng Anh. Gần đây nhất, Liverpool đang tỏ ý muốn có sự phục vụ của ngôi sao này. Tuy nhiên, với những rắc rối đang gặp phải ngoài sân cỏ, tương lai của Eto’o đang bị đặt một dấu hỏi lớn.


Theo VnExpress

Tin tức mới nhất