EXID Hani - từ vô danh đến người yêu của chàng trai giàu nhất Kpop

(2Sao) - EXID Hani được mệnh danh là "nữ thần may mắn" của làng giải trí Hàn sau khi bị lộ tin hẹn hò cùng JYJ Junsu.

Chuyện tình của EXID Hani và JYJ Junsu đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông Hàn sau khi cặp đôi bị "phanh phui" chuyện hẹn hò vào ngày 1.1.2016. Cái tên Hani trở thành một biểu tượng mới về sự may mắn khi hiện tại, cô đạt được thành công cả trong sự nghiệp âm nhạc lẫn tình cảm cá nhân.

Hani làm MC cho chương trình cuối năm

Hani sinh trưởng trong một gia đình khá giả, không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình sexy, người đẹp còn đạt được chỉ số IQ ấn tượng lên tới 145. Cô từng du học tại Trung Quốc và có ước mơ trở thành một bác sĩ tâm lý. Quyết định từ bỏ tất cả để theo đuổi nghiệp ca hát, Hani đã phải chịu đựng không ít khó khăn và gian khổ. 

Nhóm nhạc EXID của cô ra mắt đã 4 năm, xong xuất phát điểm từ một công ty nhỏ, nhóm chật vật mãi cũng không thể nổi tiếng. Cô chia sẻ vào những ngày tháng không nổi tiếng, EXID không kiếm được đồng nào, cả nhóm phải cùng nhau ăn mì để sống qua ngày, đến mức cô bị căng thẳng và tăng 10kg. 


Tuy nhiên, cuộc đời Hani thay đổi sau một đêm khi một đoạn videp ghi lại hình ảnh của cô biểu diễn ca khúc Up&Down gây bão khắp Kpop. Ngoại hình quyến rũ của Hani ngay lập tức khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi, đoạn video cũng thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ, trở thành một trong những "fancam huyền thoại" của idol xứ Hàn.

Video huyền thoại của Hani

Ca khúc Up&Down của EXID lội ngược dòng các bảng xếp hạng và đứng No1 trong nhiều tuần liên tiếp. Hani là cái tên liên tục xuất hiện trên báo chí cũng như góp mặt trong các show thực tế. Bằng vẻ ngoài xinh đẹp cũng như sự thông minh hài hước, Hani dễ dàng chiếm được tình cảm của hàng nghìn fan hâm mộ. Có thể nói, sự thành công bất ngờ chính là món quà món quà cho sự chăm chỉ nỗ lực của EXID nói chung và Hani nói riêng. Trưởng nhóm EXID Solji cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên cô kiếm được ra tiền sau 10 năm hoạt động.



Hình ảnh JYJ Junsu và Hani hẹn hò

Ngày 1.1.2016, cái tên Hani lại một lần nữa hot hơn bao giờ hết khi chuyện hẹn hò giữa cô và anh chàng nổi tiếng JYJ Junsu được công khai. JYJ Junsu được coi là một trong những thần tượng tài năng bậc nhất Kpop, sở hữu cả ngoại hình, vũ đạo lẫn giọng hát hay nhất trong giới idol nam, JYJ Junsu là mơ ước của hàng triệu cô gái trẻ. Không chỉ thành công trong âm nhạc, Junsu còn là một doanh nhân sở hữu khối tài sản khổng lồ cũng như sở thích sưu tập siêu xe.


Junsu được mệnh danh là chàng trai giàu nhất giới idol

Anh sở hữu nhiều căn nhà và biệt thự tại Seoul, chủ một chuỗi khách sạn tại đảo Jeju cũng như tham gia vào nhiều dự án bất động sản. Anh sở hữu trên dưới 5 chiếc siêu xe với trị giá hàng chục tỷ đồng, chiếc xe Lamborghini Aventador màu xanh trị giá hơn 11 tỷ đòng của anh cũng là chiếc xe duy nhất tại Hàn. Được biết, Junsu thường xuyên đón Hani đi chơi bằng chiếc xe Aston Martin có giá hơn 5 tỷ VNĐ.


Hiện tại cặp đôi Junsu - Hani là một trong những cặp đôi hot nhất cũng như gây shock nhất của làng giải trí Hàn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời chúc phúc, song Hani cũng chịu không ít gạch đá khi hẹn hò cùng Junsu. Tuy vậy, có thể nói Hani "được nhiều hơn mất" trong chuyện tình cảm này. Với sự hẫu thuẫn từ người bạn trai giàu có, Hani chắc chắn sẽ còn tiến xa cũng như đạt được những thành công vang dội hơn nữa.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao