EXO đã sẵn sàng cho ‘cuộc chiến kép’ với BTS và ‘người xưa’ ngay tháng 9 này?

Cái tên album "The War" như một lời tiên đoán linh nghiệm cho cuộc hội ngộ với đối thủ cũ và màn đụng độ đàn em nặng ký trong lần trở lại này của các chàng trai EXO.

Tháng 9 bỗng trở thành “cuộc chiến đổ lửa” của sàn đấu Kpop. Không hẹn mà gặp, hàng loạt tên tuổi đình đám như EXO, BTS, NU’EST W, B.A.P, Lee Hi… đều có kế hoạch comeback. SM Entertainment mới đây đã xác nhận EXO sẽ trở lại với phiên bản repackage cho album The War vào tháng 9.

Dựa vào teaser, nhiều dự đoán cho rằng “ngày lành tháng tốt” đã được lựa chọn sẽ là 4/9. Một sự trùng hợp thú vị, đúng như cái tên album The War, EXO vô tình bước vào “cuộc chiến kép” với những đối thủ cũ và mới trong lần comeback này.

EXO - B.A.P - NU’EST W: Cuộc hội ngộ sau 5 năm của những “cố nhân”

Fan Kpop chắc chắn không thể quên được “trận chiến lịch sử” năm 2012 giữa ba nhóm nam tân binh: EXO, B.A.P và NU’EST.  Có thể nói, EXO, B.A.P và NU’EST chính là những người mở đầu cho thế hệ thứ 3 của ngành công nghiệp idol Kpop.

Còn nhớ, B.A.P từng “càn quét” khắp thị trường âm nhạc Hàn Quốc và quốc tế với album Warrior.Ca khúc ra mắt của NU’EST - Face - đến nay vẫn đang giữ kỉ lục MV debut có nhiều lượt xem nhất của Kpop. EXO ở thời điểm đó lại bị coi là “sự thất bại của SM”, tuy nhiên cũng đạt được rất nhiều thành tích đáng nể .

Tròn 5 năm sau, EXO, B.A.P và NU’EST lại bất ngờ “không hẹn mà gặp” vào tháng 9 năm 2017. Nhìn lại cuộc chiến 5 năm trước trong tương quan với hiện tại, đến giờ phút này, hoàn toàn có thể khẳng định EXO chính là những người chiến thắng cuối cùng.

EXO đã sẵn sàng cho ‘cuộc chiến kép’ với BTS và ‘người xưa’ ngay tháng 9 này?-1
EXO bây giờ đang ở vị thế nhóm nam hàng đầu Kpop với độ nổi tiếng cực khủng và những thành tựu không thể bàn cãi.

Sau vụ kiện hợp đồng với công ty quản lí, B.A.P không còn giữ được sức nóng như thời mới debut. Tuy nhiên, quan trọng nhất là B.A.P vẫn giữ được phong cách âm nhạc cá tính của mình và chưa bao giờ làm thất vọng fan trung thành của nhóm. 6 chàng trai sẽ trở lại sàn đấu Kpop với single album thứ 7 mang tên Blue vào ngày 5/9.

EXO đã sẵn sàng cho ‘cuộc chiến kép’ với BTS và ‘người xưa’ ngay tháng 9 này?-2
Mặc dù nhóm hoạt động khá ổn định, nhiều người vẫn hy vọng lần comeback với Blue sẽ là “vận may” giúp B.A.P lấy lại được hào quang năm xưa.

NU’EST là trường hợp đáng buồn nhất trong số những siêu tân binh năm nào. Do sự thờ ơ của công ty quản lí, cái tên NU’EST dần trở nên mờ nhạt. Đầu năm nay, 4 trong số 5 chàng trai của NU’EST đã tham gia chương trình sống còn Produce 101 để tìm kiếm cơ hội.

Tuy chỉ có MinHyun lọt vào đội hình 11 người cuối cùng của Wanna One, nhưng những gì các chàng trai thể hiện ở chương trình đã tạo nên tiếng vang cho cái tên NU’EST. Giữ gìn cái tên NU’EST cho cả 5 người, 4 thành viên Aron, Ren, Baekho và JR hoạt động dưới tư cách mới là unit-group NU’EST W. Mới đây, khi tham gia Night Goblin, trưởng nhóm JR đã vô tình tiết lộ nhóm sẽ trở lại vào tháng 9.

EXO đã sẵn sàng cho ‘cuộc chiến kép’ với BTS và ‘người xưa’ ngay tháng 9 này?-3
Hy vọng rằng, lần comeback này sẽ mang đến sự “tái sinh” kì diệu cho cái tên NU’EST.

EXO - BTS: Cuộc chiến giữa những đối thủ “ngang tài ngang sức”

Nếu như cuộc hội ngộ với B.A.P và NU’EST W của EXO khá bất ngờ thì “trận chiến lịch sử” giữa EXO và BTS vào cuối năm 2017 đã được đoán định từ trước. Sự trùng hợp không ngờ tiếp tục rơi vào tháng 9 khi BTS chính thức xác nhận sẽ trở lại vào ngày 18/9 với phần đầu của album series Love Yourself - Love Yourself ‘Her‘.

Ngay từ giữa năm 2017 đã xuất hiện nhiều lời tiên đoán về một cuộc chiến giữa hai nhóm nam hàng đầu EXO và BTS, cùng với đó là “cuộc chiến ngầm” giữa hai “thế lực” EXO-L và A.R.M.Y.  Việc đặt hai nhóm nam “tài sắc vẹn toàn” này lên bàn cân đã luôn là một chủ đề nóng trong vòng một năm trở lại đây.

EXO đã sẵn sàng cho ‘cuộc chiến kép’ với BTS và ‘người xưa’ ngay tháng 9 này?-4
EXO hay BTS sẽ giữ ngôi vương ở Kpop cuối năm nay?

Việc chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ của năm tại MAMA 2016 và sự thành công của album Wings, BTS  “thừa thắng xông lên” đánh dấu tên tuổi của mình trên đấu trường quốc tế với việc chiến thắng thuyết phục hạng mục Top Social Artist tại Billboard Music Award.

Trong khi “hiện tượng” BTS đang ngày càng lan rộng khắp toàn cầu thì EXO vẫn đang chiếm vị trí số một đối với khán giả tại Hàn Quốc. Album The War của EXO lập kỷ lục về số lượng đặt trước lên tới hơn 800.000 bản. Ko Ko Bop trở thành bài hát của mùa hè năm 2017. Giờ đây, người hâm mộ đang đều đang đặt câu hỏi: Liệu  màn comeback của BTS trong tháng 9 này có thể chặn đứng “cơn bão” mang tên EXO?


MV Ko Ko Pop

Mặc dù kết quả rất khó để đoán trước, nhưng chắc chắn với truyền thống “chỉ tự phá kỷ lục của mình”, EXO sẽ có một màn comeback đầy hứa hẹn. Rất có thể, những chàng trai vàng của SM sẽ bất chấp mọi đối thủ và bước tới một đỉnh cao sự nghiệp mới với repackage album The War lần này. Tháng 9 chắc hẳn sẽ là một tháng “mất ăn mất ngủ” cho fan Kpop đây!

Theo Saostar


BTS Kpop EXO

Tin tức mới nhất