EXO Kai và f(x) Krystal chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò

Cặp đôi idol được nhiều người yêu mến EXO Kai và f(x) Krystal đã chính thức chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò.


Sáng nay 1/6, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đăng tải thông tin cặp đôi thần tượng hàng đầu Kai và Krystal đã chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò. Kai trực thuộc nhóm nhạc EXO, trong khi đó Krystal là em gái cựu thành viên SNSD Jessica và thuộc nhóm f(x).

EXO Kai và f(x) Krystal chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò -1
Kai và Krystal đã chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò

Một người bạn thân của Kai và Krystal tiết lộ lý do chia tay: "Đúng là hai người đã chia tay, tôi cho rằng lịch trình công việc bận rộn đã khiến mối quan hệ cả hai trở nên xa cách. Tôi không dám chắc 100% lý do, nhưng có vẻ cả hai muốn tập trung cho công việc hơn".

Vào tháng 4/2016, EXO Kai và f(x) Krystal bị trang Dispatch công khai loạt ảnh thắm thiết. Ngay sau đó, công ty quản lý SM Entertainment đã xác nhận cả hai hẹn hò. Kai và Krystal gặp nhau vào năm 2007, khi cùng bắt đầu làm thực tập sinh ở công ty SM. Tình bạn của cả hai đã kéo dài hơn 10 năm trước khi chính thức tiến tới yêu đương.

EXO Kai và f(x) Krystal chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò -2
Hình ảnh Kai và Krystal hẹn hò

EXO Kai và f(x) Krystal chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò -3EXO Kai và f(x) Krystal chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò -4EXO Kai và f(x) Krystal chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò -5
EXO Kai và f(x) Krystal từng là bạn thân trước khi tiến tới yêu đương.

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/exo-kai-va-fx-krystal-chia-tay-sau-hon-1-nam-hen-ho-n-120901.html

Krystal EXO

Tin tức mới nhất