EXO khoe ảnh 'tự sướng' cực yêu trên Twitter

– Nhóm nhạc nam đình đám nhà SM gồm 12 thành viên – EXO mới đây đã thể hiện sự ủng hộ đến bậc tiền bối cùng công ty – Shinee qua những bức ảnh selca ngộ nghĩnh cho lần comeback này của nhóm với album Everybody.

Vừa qua các thành viên EXO gồm Chan Yeol, Sehun và Baek Hyun đã thể hiện sự ủng hộ và cổ vũ cho album trở lại mới nhất của đàn anh cùng công ty Shinee – Everybody. Ngày 17 tháng 10 trên trang Twitter chính thức của công ty, SM Entertainment đã đăng tải những hình ảnh selca của 3 thành viên EXO cùng bìa đĩa album trở lại của Shinee, góp sức quảng bá cho sự trở lại của tiền bối với các fan Kpop trên toàn thế giới.



Trong bức ảnh đăng tải, fan có thể nhìn thấy Baek huyn (Bacon) và Sehun (Maknae) của EXO cùng nhau “khoe khéo” bìa đĩa của Shinee trên tay và ra dấu “thumb up” với sự đáng yêu của mình. Còn anh chàng điển trai Chan Yeol – Happy Virus lại PR cho tiền bối Shinee bằng loạt ảnh selca với đủ dấu tay “V – sign” hay “thumb up” khiến trái tim các fan nữ tan chảy.


Theo thông tin gần đây nhất, thành viên Chan Yeol của EXO sẽ tham gia series chương trình truyền hình thực tế “Law of Jungle” với tư cách khách mời và sẽ sớm khởi hành đến Micronesia chuẩn bị cho quá trình quay phim.



Trước đó, nhóm nhạc mới EXO vừa phát hành album trở lại sau 1 năm ra mắt thị trường âm nhạc Kpop mang tên XOXO, với lượng tiêu thụ nhanh chóng mặt so với các nhóm nhạc kỳ cựu cùng đợt comeback nửa đầu năm 2013. Hơn thế nữa, nhóm cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt của các fan yêu thích Kpop bởi chất nhạc nhẹ nhàng , quyễn rũ cùng khả năng nhảy tốt, cũng như những cá tính đặc biệt của từng thành viên trong nhóm ngày càng được thể hiện rõ qua các show truyền hình thực tế.



Hoàng Lan

Tin tức mới nhất