EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11

EXO, TWICE, Wanna One, EXID sẽ đánh dấu màn trở lại bằng sản phẩm mới trong tháng 11. Tất cả là những gương mặt “sừng sỏ” ở Kpop, qua đó hứa hẹn tạo ra cuộc cạnh tranh hấp dẫn.

EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-1
Theo nguồn tin tờ Soompi, EXID đã lên kế hoạch comeback vào giữa tháng 11 với đội hình đầy đủ 5 thành viên Solji (trưởng nhóm), LE, Hani, Hyelin và Jeonghwa.
EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-2
Sau hai năm tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật vì căn bệnh khó chữa (cường giáp trạng), trưởng nhóm Solji sẽ chính thức trở lại đồng hành cùng EXID. Hồi tháng 8/2018, Solji đã cùng các thành viên lên đường sang xứ mặt trời mọc quảng bá album tiếng Nhật đầu tay của nhóm.

EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-3
Với mục tiêu phủ sóng Kpop trong tháng 11, hai “gà cưng” của SM là Red Velvet và EXO sẽ đồng loạt trở lại. Tờ Soompi cho hay, 5 cô gái Red Velvet hiện hoàn thành khâu ghi hình MV mới và chỉ chờ SM công bố ngày ra mắt chính thức.
EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-4
“Sau cơn sốt Power Up, hy vọng các cô gái sẽ thành công trong lần trở lại. Vấn đề là SM bố trí ngày ra mắt của Red Velvet ra sao khi EXO, TWICE và một loạt đối thủ lớn khác đã sẵn sàng cạnh tranh ở mọi mặt trận”, fan của Red Velvet bình luận trên mạng xã hội.

EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-5
Nếu như BTS có những chiến dịch rầm rộ, thu về rất nhiều thành công trong gần 1 năm qua, thì EXO lại “án binh bất động” đầy khó hiểu. Chính vì vậy, khán giả đang rất trông chờ vào màn trở lại của các chàng trai nhà SM. Lần comeback của EXO càng đặc biệt hơn khi thành viên Lay đánh dấu màn trở lại sau thời gian dài vắng bóng.
EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-6
Album Don’t Mess Up My Tempo sẽ là sản phẩm mới nhất sau thời gian dài ấp ủ của EXO, dự kiến phát hành vào hôm 2/11/2018. Có sự hậu thuẫn từ cộng đồng fan EXO-L hùng hậu nhất nhì Kpop và các nước châu Á khác, album Don’t Mess Up My Tempođược dự đoán sẽ nhanh chóng “tẩu tán” với số lượng lớn.

EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-7
Wanna One đang bắt đầu chụp hình và quay MV cho ca khúc chủ đề của album mới. Nếu không có gì thay đổi, đây sẽ là lần tái xuất cuối cùng của 11 chàng trai trước khi chính thức tan rã vào tháng 12 (theo hợp đồng hiện tại).
EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-8
Trước khi các thành viên "đường ai nấy đi", Kang Daniel và các đồng động sẽ có 30 ngày quảng bá album mới. Wanna One hứa hẹn là đối thủ đủ sức cạnh tranh ở mọi mặt trận cùng EXO.
EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-9
Sau khi có màn lột xác cực kỳ ấn tượng ở album Summer Nights, nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop sẽ có lần trở lại thứ 3 trong năm 2018. Hai lần comeback trước của TWICE được đánh giá khá an toàn. Thế nên các fan kỳ vọng sản phẩm mới của 9 cô gái sẽ có sự đột phá ngoạn mục nhằm hướng đến một loạt giải thưởng lớn vào cuối năm.
EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-10
So với những đối thủ sừng sỏ như EXO, Wanna One, TWICE có thể lép vé ở khả năng “tẩu tán” album. Dù vậy, “gà cưng” nhà JYP vốn là “quái vật nhạc số” và sẽ có ưu thế cho riêng mình.
EXO, TWICE và dàn ‘quái vật’ Kpop chuẩn bị tái xuất trong tháng 11-11
Sản phẩm mới phát hành ở tháng 11/2018 là lần cuối cùng NU’EST W xuất hiện ở bản đồ Kpop. Sau khi Hwang Min Hyun tạm “đầu quân” cho Wanna One, 4 thành viên còn lại của NU’EST lập nhóm nhỏ có tên “NU'EST W”. Với việc Wanna One chuẩn bị tan rã, nhóm sẽ trở lại với đội hình 5 thành viên. Các fan đã hưởng ứng nhiệt liệt khi NU'EST W thông báo tung sản phẩm cuối cùng và sau đó chính thức tan rã.

Theo Zing


Twice Kpop EXO

Tin tức mới nhất