FA tủi thân ghê gớm khi nhìn thấy "soái ca" ngày Hà Nội ngập lụt

(2Sao) - Những chàng trai này khiến dân FA phát hờn vì không quản ngại khó khăn giúp bạn gái đi qua vùng bị ngập lụt.

Cơn mưa to vào đêm hôm qua rạng sáng ngày nay 25/5 khiến một số nơi trên địa bàn Hà Nội bị ngập nặng. Nhiều phương tiện giao thông ngập trong biển nước và không thể di chuyển được. Những hình ảnh bốn bề là nước, di chuyển bằng miếng xốp, máy xúc, thảm trải nhà được dân mạng nhiệt tình chia sẻ.

Cùng với hình ảnh ngập lụt nặng này thì hình ảnh những thanh niên đẩy xe cho bạn gái, cho vợ hay cõng người yêu đi qua vũng nước sâu cũng nhận được nhiều chú ý. Không ít các cô gái trẻ xuýt xoa khen ngợi hành động ga - lăng này và mơ ước mình cũng có một người bạn trai như vậy.




Hình ảnh cõng bạn gái đi qua vùng nước ngập sáng hôm nay đang gây bão
trên mạng xã hội.


Sau khi hình ảnh này đăng tải có nhiều ý kiến trái xung quanh việc cô gái để cho bạn trai cõng. Tuy nhiên phần lớn đều dành cho chàng trai này nhiều lời khen ngợi: "Đúng là soái ca. Vừa đẹp trai lại còn ga lăng nữa. Ước gì có được người yêu như thế".

Một bạn khác thì thấy tủi thân: "Sáng nay vừa bì bõm lội nước xong. Giá mà soái ca của mình cũng ở gần thì nhờ cõng được rồi. Nhìn hình này mà tủi thân ghê".

Nhiều dân mạng còn hài hước bình luận: "Chàng trai này phải cảm ơn ông trời vì đã cho cơ hội được cõng người đẹp lội nước lãng mạn như thế này".



Một chàng trai khác thì để bạn gái ngồi trên xe và mình dắt.


Niềm hạnh phúc của một người phụ nữ được cõng qua vùng ngập nặng.
(Ảnh Afamily).



Sam Sam
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất