Facebook 24h: Angela Phương Trinh thú nhận 'dễ mất kiểm soát và khó kiềm chế'

Đặng Thu Thảo chia sẻ ước mơ đời thường; Lê Phương dịu dàng yêu thương trong vòng tay bạn trai kém tuổi Trung Kiên; Ngọc Hân xinh đẹp thả dáng xuống phố...




Angela Phương Trinh thú nhận về bản thân: "Tôi khó chịu, thiếu kiên nhẫn và có chút bấp bênh. Tôi thường gây rắc rối, dễ mất kiểm soát và khó kiềm chế. Nhưng nếu bạn không thể ưa nổi tôi lúc tôi ở trong tình trạng tệ nhất, thì chắc rằng bạn cũng không có cơ hội ở bên tôi khi tôi tuyệt vời nhất...".



Đặng Thu Thảo chia sẻ ước mơ: "Ước gì sáng nào dậy cũng được nhìn thấy biển"


Xuất hiện tại sân bay đi Hàn Quốc, Maya gây chú ý khi sánh đôi cùng chàng trai lạ mặt. Điều đáng chú ý, Maya và vị đại gia lạ mặt dành cho nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí là còn vuốt tóc, bẹo má giữa sân bay.


Đông Nhi và Ông Cao Thắng sánh đôi tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau sau những giờ làm việc vất vả


Lê Phương dịu dàng yêu thương trong vòng tay bạn trai kém tuổi Trung Kiên


Minh Hằng hóm hỉnh: "Hai đứa tâm sự mỏng"


Ngọc Hân xinh đẹp thả dáng xuống phố


Nữ chính trong "Sống chung với mẹ chồng" - Bảo Thanh bật mí: "Thật ra đằng sau Vân vẫn có một thế lực ngầm không tiện tiết lộ ... nên thành ra ... cô ấy dám đứng lên đấu tranh để dành lại hạnh phúc cho cuộc đời mình".


Hải Băng hạnh phúc thông báo: "Hôm nay Kem tròn 3 tháng tuổi..."


Hồng Quế gửi lời yêu thương tới đấng sinh thành: "Cảm ơn bà ngoại vì mua cho em bộ này yêu quá"


Phạm Hương check-in nơi mình đến: "Xin chào Kenya... nào cùng bắt đầu khám phá đất nước sau chuyến bay kéo dài 17 giờ....."



Sau ồn ào rạn nứt hôn nhân với đạo diễn Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh tận hưởng giây phút bên con gái mới sinh


Phương Vy Idol chia sẻ khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng: "Bày đặt nối tóc để quay clip... về cộm đầu quá ngủ không được thế là làm phiền chú 'Hươu' ngày chủ nhật phải giải cứu tóc cho vợ"



Nữ diễn viên Tường Vi trẻ trung cá tính ở đời thường

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-24h-angela-phuong-trinh-thu-nhan-de-mat-kiem-soat-va-kho-kiem-che-n-120028.html

Facebook 24h Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất