Facebook 24h: Hồ Ngọc Hà thanh minh tránh thị phi - Hoa hậu Thu Thảo 'sống chậm lại'

Angela Phương Trinh tinh nghịch dễ thương khi ăn uống; Jennifer Phạm giản dị chăm sóc con trai Bảo Nam; ...



 


Sẽ không ngoa khi nói rằng, Hồ Ngọc Hà chỉ cần thở thôi đã vướng thị phi. Vì thế trong mỗi lời chia sẻ, giọng ca "Xin hãy thứ tha" luôn phải cẩn trọng thanh minh : "Em về đây Anh ơi... dạ nước Anh ạ".
 


Đặng Thu Thảo tử nhủ bản thân: "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Tự dưng muốn sống chậm lại và biết trân trọng những điều xung quanh hơn".


Angela Phương Trinh tinh nghịch dễ thương khi đi ăn uống


Huyền My bật mí sở thích: "Dạo này cứ đi công tác là phải thủ theo 1-2 quyển sách để ngẫm ..."


Khoảnh khắc giản dị ân cần dành yêu thương cho con trai Bảo Nam của Jennifer Phạm


Ngọc Quyên tận hưởng giây phút bình yên


Trấn Thành bật mí: "Xìn đi tập thể dục!"


Vóc dáng có phần đẫy đà của Trúc Diễm mới đây


Lê Phương hạnh phúc bên người yêu kém tuổi


Trương Ngọc Ánh gửi lời nhờ tư vấn trang phục với fans: "Đi quay chương trình ca sĩ giấu mặt ủng hộ bé heo Minh Hằng, mặc vậy được không cả nhà".


Vợ cũ Bằng Kiều - Trizze Phương Trinh hào hứng chia sẻ về cuộc hội thoại của hai con: "Mấy đứa con trai nhà này tụi nó nói chỉ thích gái Mỹ thôi vì gái Mỹ đẹp hơn gái Á Đông. Mẹ nó nói gái Mỹ chỉ đẹp khi còn trẻ chứ lúc già sẽ không đẹp bằng gái Á Đông. Xong tụi nó nói nó chỉ cần đẹp bây giờ còn mai mốt tính sau. Mẹ nó tắt đài".


Diễm Hương bằng lòng với nhan sắc hiện tại: "Mặt mình thật nhiều khuyết điểm, nhưng mình yêu nó lắm và chắc là sẽ không sửa gì đâu. Chăm sóc siêng siêng là tươi à"

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-24h-ho-ngoc-ha-thanh-minh-tranh-thi-phi--hoa-hau-thu-thao-song-cham-lai-n-120843.html

hoa hậu thu thảo Facebook 24h

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao