Facebook 24h: Mẹ nhắn nhủ Huyền My 'Con hãy cứ cười tươi mọi việc để bố mẹ giải quyết'

Mẹ Huyền My an ủi con giữa bào scandal "người thứ 3": "Con hãy cứ cười tươi như tấm ảnh này nhé. Còn mọi việc hãy để bố mẹ giải quyết Mỳ nhỉ".




Mẹ Huyền My an ủi con giữa bão scandal: "Con hãy cứ cười tươi như tấm ảnh này nhé. Còn mọi việc hãy để bố mẹ giải quyết Mỳ nhỉ"


Nữ ca sĩ Bảo Anh xinh tươi dễ thương giữa đời thường


Hồ Quang Hiếu tiết lộ về hậu trường bức ảnh: "Lấy điện thoại tự canh máy rồi tự cài chế độ tự động và tự chụp hình cho mình luôn, chắc còn nhiều sơ sài nhưng hy vọng mọi người không chê"


Đông Nhi tung tăng xuống phố


Bà mẹ ba con Jennifer Phạm trẻ trung xinh đẹp


Hoài Linh check in nơi mình đến: "Chụp hình với bụi tre là biết mình đi đến đâu rồi...Trà Ôn, Vĩnh Long đó"


Ngọc Trinh sang chảnh xuống phố


Phạm Hương nhắn nhủ fans: "Đã giống cô gái Thái có quốc tịch Việt Nam chưa..!? "


Khoảnh khắc yêu thương của vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim


Phan Hiển gửi lời chúc mừng sinh nhật tới em gái: "Chúc mừng sinh nhật em gái yêu...đợt này anh hai bận quá không chuẩn bị quà cho em được...đừng giận anh hai nhé. Anh chúc em ngày càng xinh đẹp ..thành công trên con đường em đã chọn".


Phương Mỹ Chi than vãn: "Mặt tròn cũng là một cái tội sao, em thấy tội em nhiều lắm luôn tại mặt em tròn hết phần người ta rồi, không hiểu luôn chán thiệt. Em sắp thành mode rồi há vline xuống thời đi cưng".



Phương Vy idol nhắn nhủ tới con gái: "Quà cho con khi con chào đời, ba mẹ đã tạo một địa chỉ email cho con, gửi tất cả những hình ảnh, những thước phim, những câu chuyện về con... năm con 18 tuổi ba mẹ sẽ cho con password để con thấy những năm tháng tuổi thơ đã đẹp như thế nào con nhé!!! "


Quỳnh Thư quyến rũ thả dáng với khăn tắm


Tóc Tiên than vãn: "Bị chê mập buồn quá"

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/facebook-24h-me-nhan-nhu-huyen-my-con-hay-cu-cuoi-tuoi-moi-viec-de-bo-me-giai-quyet-n-119563.html

Huyền My bị tố "thả thính" người yêu bạn thân Scandal Huyền My Á hậu Huyền My Huyền My Facebook 24h

Tin tức mới nhất