Facebook 24h: Ngọc Trinh 'thả thính' tình yêu - Hồ Ngọc Hà bật mí ngày hạnh phúc

Hoàng Thùy Linh triết lý cuộc sống; Lệ Quyên hào hứng check in nơi mình đến; Ngọc Quyên quyến rũ trong sắc trắng tinh khôi...




Ngọc Trinh lại "thả thính" tình yêu khiến fans ngây ngất: "Chỉ cần anh đưa tay. Chỉ cần em quay lại. Chỉ cần không ngần ngại. Là chúng mình yêu nhau"


Hồ Ngọc Hà bật mí về niềm hạnh phúc trong một ngày của mình: "Ngửi những gì thơm nhất, ngắm những gì đẹp nhất, làm những gì thích nhất, yêu những gì bình yên nhất, thế là đủ cho một ngày hạnh phúc"


Hoàng Thùy Linh triết lí cuộc sống: "Học lực là một tấm huy chương đồng, năng lực là tấm huy chương bạc, nhân duyên, các mối quan hệ xã hội của con người là huy chương vàng và tư duy đứng trên tất cả những tấm huy chương nói trên".


Lan Khuê bật mí hậu trường phía sau hậu trường


Diễm Hương: "Hôm nay quay hình cho các bé, cô MC Diễm Hương phải teen hết cỡ nha"


Lệ Quyên hào hứng khoe: "Paris đón em bằng một ngày thời tiết đẹp tuyệt vời..."


Ngọc Diễm phấn khích: "Chào buổi sáng từ sa mạc"


Ngọc Quyên quyến rũ trong sắc trắng tinh khôi


Nhã Phương dịu dàng xuống phố đời thường


Tóc Tiên thông báo lịch trình: "Nghỉ ngơi vài ngày để tâm rỗng nhất có thể, rồi lên đường tới Đà Nẵng - Hà Nội - Nha Trang"


Á hậu Ngô Trà My cùng chồng tới Hàn Quốc cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu: "Vượt xa gần trăm cây số từ thủ đô Seoul đến thành phố Cheonan để cổ vũ đội tuyển Việt Nam mình đây"


Trấn Thành hóm hỉnh chia sẻ: "Nha Trang và buổi sáng 'hình sự', người ấy và tôi em chọn ai?"


Xuân Lan hạnh phúc chia sẻ tình yêu với con gái: "Ôm nó ngủ là sung sướng nhất. Nó hôn mẹ suốt. Nó ngủ mơ cũng ôm tay mẹ để hôn. 3 ngày nay tắt máy lạnh vì sợ nó sốt tiếp. Thôi khoẻ nhanh nhé con. Nó là sinh mạng của cả nhà mình... nó thuộc về đời mình yêu thương chăm sóc, yêu nó lắm".

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/facebook-24h-ngoc-trinh-tha-thinh-tinh-yeu-ho-ngoc-ha-bat-mi-ngay-hanh-phuc-n-122594.html

Facebook 24h Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất