Facebook 24h: Phía sau sự sang chảnh của Hồ Ngọc Hà - Ngọc Trinh phô diễn hình thể trong phòng ngủ

Hoàng Thùy Linh cá tính xuống phố; Hậu trường đằng sau bức ảnh đẹp của Lê Thúy; Ngọc Trinh khoe vòng eo 56 trong phòng ngủ...




Hồ Ngọc Hà thư giãn dạo chơi tại Đà Nẵng: "Buổi trưa của bé..tranh thủ nghỉ ngơi vì tối diễn xong bé ra phi trường bay thẳng qua Birmingham và London"


Ngọc Trinh khoe vòng eo 56 trong phòng ngủ.


Hoàng Thùy Linh cá tính xuống phố


Hậu trường đằng sau bức ảnh đẹp của Lê Thúy


Diễm Hương giản dị ở đời thường


Hạ Vi khoe cận gương mặt sau khi bị chê bai nhan sắc


Ngọc Hân cùng bố mẹ đi lễ chùa Linh Ứng Đà Nẵng


Phạm Hương bên những trẻ em Châu Phi


Phan Hiển bật mí bữa cơm bình dị bên bà xã Khánh Thi: "Vợ chồng mình ăn cơm trưa tại chỗ tập luôn. Mọi thứ thật đơn giản nhưng ấm áp. Cầu mong sức khoẻ để vợ chồng mình và ê kíp đươc thực hiện live show tốt nhất"


Phan Như Thảo hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bình yên của ông xã và con gái: " Cái đẹp không ở trên đôi má hồng của người thiếu nữ mà ở trong đôi mắt của kẻ si tình"


Quế Vân gửi lời chúc may mắn tới mọi người ngày đầu tháng: "Tháng mới thật nhiều niềm vui, thật nhiều may mắn.. và thật hạnh phúc nhé cả nhà, gần đến ngày trọng đại y như rằng bé không thể ăn thịt được.... nhìn thấy thịt bé buồn nôn, bé thích ăn chay"


Trương Ngọc Ánh xinh đẹp quyến rũ đi du thuyền dạo chơi

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/facebook-24h-phia-sau-su-sang-chanh-cua-ho-ngoc-ha-ngoc-trinh-pho-dien-hinh-the-trong-phong-ngu-n-120398.html

Facebook 24h Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất