Facebook 24h: Tăng Thanh Hà tự tay vào bếp - Ngọc Trinh triết lý về đàn ông

(2Sao) - Đoan Trang về nước để con lại chơi với ông bà nội ở Thụy Điển, Ngọc Quyên tự tin với vóc dáng của bản thân sau sinh...

Tăng Thanh Hà lại ghi điểm trong mắt công chúng bởi sự giản dị khi hé lộ khoảnh khắc vui vẻ vào bếp làm đồ ăn.

Ngọc Trinh triết lý về đàn ông: “Đàn ông đẹp không thiếu, đàn ông giỏi cũng nhiều, đàn ông giàu thì đầy. Nhưng đàn ông xứng đáng để phụ nữ yêu thì chỉ có 1 loại là người đàn ông biết cách đặt người phụ nữ vào tim và bảo vệ họ ở vị trí đấy trước những người phụ nữ khác.”

Đoan Trang chia sẻ nỗi niềm của người mẹ khi phải xa con: Những ngày tháng bên mẹ, em vui mừng lắm..nhất là khi có cả ba, em hạnh phúc lắm!Nhưng lần này mẹ phải về trước làm việc,ba và nội muốn em ở lại Thụy Điển thêm 1 tuần, mẹ đã đồng ý vì mẹ cũng muốn em có thêm thời gian chơi với nhà nội, cho dù mẹ và nhà ngoại rất nhớ em!..Ba mẹ đã rất lo lắng không biết em sẽ phản ứng thế nào ở sân bay..Ba mẹ đã giải thích thật kỹ cho em hiểu.. Và ngay phút chia tay,chỉ có mẹ là giấu nước mắt,còn em thì buồn nhưng bình tĩnh đến không ngờ,và nói "Bye mẹ, mẹ về đi làm!". Mẹ tự hào về em lắm, Sol yêu của mẹ!

Vợ chồng Diễm Hương ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Kỳ Duyên MC nhắn nhủ tới fans: Lâu lâu mới được ở nhà đi văn nghệ với Mẹ Mai, Chị Kỳ Vân và những bạn bè thân vui quá. Ngoài đời thường em chỉ giản dị vậy thôi...xin nói trước là không "lung linh" giống trên băng đĩa nên nếu gặp giữa đường các bạn đừng thất vọng nhé!

Lam Trường - Trường Giang phấn khích selfie cùng nhau khi có dịp hội ngộ.



Lan Phương tiết lộ về nhân vật mình và Ngọc Lan tham gia diễn xuất trong phim:
Hai chị em Yến Nhi và Yến Vân chải tóc bên bờ sông.

Biểu cảm dễ thương "cưa sừng làm nghé" của Lý Nhã Kỳ khiến fans ngây ngất

Minh Hằng suy tư: Mưa hoài, buồn quá đi.

Ngọc Hân xinh đẹp dễ thương đi xe buýt.

Ngọc Quyên tự tin với vóc dáng của bản thân sau sinh: Ngày nắng mặc đầm trắng. Nhìn em vậy thôi chứ thật ra em đi shipping hàng cho khách và đi chợ ấy. Từ ngày em lấy lại dáng em chịu khó ăn mặc đẹp hơn khi ra đường. Bỗng thấy mình tự tin yêu đời hơn hẳn.

Ốc Thanh Vân hào hứng khoe niềm vui cả gia đình đi siêu thị mua sắm đồ.

Phạm Hương hóm hỉnh chêu đùa fans: Xin cho Phạm Tổng bánh bèo xíu nha mấy đứa...

Tóc Tiên phấn khích selfie cùng Thu Minh tại hậu trường sự kiện.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất