Facebook 24h: Trấn Thành và Hari Won đưa nhau đi sửa 'góc con người'

Nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" - Anh Dũng khoe gia đình; Hồng Nhung tận hưởng giây phút bình yên bên con; Ngô Kiến Huy khoe khoảnh khắc bên Khổng Tú Quỳnh...




Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đưa nhau đi sang sửa góc con người.


Nam danh hài khoe mái tóc vàng óng chói chang.


Ngọc Trinh gửi lời chúc tốt đẹp tới những người yêu mến


Lam Trường: "Anh sẽ nhớ 2 mẹ con em lắm, lúc chia tay ở sân bay mẹ thấy ba không nỡ xa con nên mới tuột găng tay của con để ba đem về hít mùi nhớ con. Thế nhưng, vì ba không muốn bàn tay con lạnh nên không lấy. Thật ra lúc chuẩn bị ra khỏi nhà ba đã lấy một cái áo của con để mang theo rồi".


Nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" - Anh Dũng khoe gia đình: "Ai cũng thắc mắc hỏi gia đình tớ. Đây là bố mẹ và anh trai ruột của mình. Bố mẹ mình thì đang ở Thái Nguyên. Còn anh trai tớ thì làm quay phim VTV3".


Hồng Nhung tận hưởng giây phút bình yên bên con: "Bình minh trên sông lần thứ hai, kéo dài theo bữa sáng 'chất lượng' cho gia đình nhà Bống Tôm Tép..."


Ngô Kiến Huy khoe khoảnh khắc bên Khổng Tú Quỳnh: "Mình sẽ để ở đây thôi và không nói gì cả"


Phạm Hương xinh đẹp quyến rũ đi dự sự kiện


Phạm Quỳnh Anh đưa con gái mới sinh đi tiêm phòng


Phương Vy bật mí khoảnh khắc dễ thương của con gái khi hóa nàng tiên cá


Tóc Tiên tự tin sải bước xuống phố sau scandal bị chê trang phục


Tú Anh thả hồn theo bài hát "Trưa Vắng" của Diva Mỹ Linh khi xuống phố: "Trưa nay phố xa đầy nắng, riêng em với con đường vắng..."


Vũ Thu Phương chăm chỉ làm việc

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-24h-tran-thanh-va-hari-won-dua-nhau-di-sua-goc-con-nguoi-n-119074.html

Facebook 24h Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất