Fan bấn loạn trước tin Song Hye Kyo 'nên duyên' với Park Bo Gum

Nhiều khả năng Song Hye Kyo sẽ đóng cặp cùng Park Bo Gum trong dự án mới sau quãng thời gian rời xa màn ảnh.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ, Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã được chọn đóng chính trong bộ phim truyền hình mới Boyfriend

Bộ phim là câu chuyện kể về một phụ nữ dường như có tất cả mọi thứ trên đời và một người đàn ông không có gì cả. Hai con người đối lập ấy mong muốn có thể sống như nhau chỉ một ngày thôi cũng được.

Nhân vật của Song Hye Kyo là Cha Soo Hyun, một người mẹ đơn thân sống trong giàu có. Mẹ cô đã hy sinh hạnh phúc của con gái mình cho sự nghiệp của gia đình. Thế nên cô bị ép lấy một người chồng mà mình không yêu.

Tuy nhiên người chồng giàu có của Cha Soo Hyun cũng sớm ly dị và rời bỏ hai mẹ con cô.

Nhân vật của Park Bo Gum là Kim Jin Hyuk, là một người đàn ông bình thường làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau. Sau khi liên tiếp bị các công ty từ chối, anh đã lấy số tiền kiếm được từ công việc bán thời gian để thực hiện một chuyến đi nước ngoài.

Trong chuyến đi của mình, anh đã gặp một người phụ nữ đặc biệt. Đó chính là Cha Soo Hyun.

Trước thông tin này, công ty quản lý của Song Hye Kyo đã phản hồi: “Đúng là Song Hye Kyo đã nhận được kịch bản cho bộ phim mới 'Boyfriend'. Đó là một trong những dự án mà cô ấy đang xem xét”.


Sau "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo vẫn chưa nhận thêm kịch bản mới.

Việc Song Hye Kyo có nhận lời tham gia phim hay không sẽ được nhà sản xuất công bố vào tuần này. Một nhân viên từ đoàn phim cho biết: “Chúng tôi sẽ quyết định danh sách diễn viên trong tuần này. Sau đó, chúng tôi sẽ tuyển diễn viên đóng những vai nhỏ và tiến hành đọc kịch bản, sau đó là bắt đầu quay phim".

Phim dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2018.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-ban-loan-truoc-tin-song-hye-kyo-nen-duyen-voi-park-bo-gum-n-155159.html

park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất