Fan bao rạp xem 'Tháng năm rực rỡ' để nghe Mỹ Tâm hát 4 phút cuối phim

Bên cạnh đó đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng bất ngờ xuất hiện, gửi lời cám ơn đến fan "họa mi" vì đã ủng hộ phim rất nhiệt tình.

Fan bao rạp xem Tháng năm rực rỡ để nghe Mỹ Tâm hát 4 phút cuối phim-1
Cuối tuần qua, một trong những fansite lớn của ca sĩ Mỹ Tâm đã bao trọn rạp, tổ chức buổi xem phim "Tháng năm rực rỡ". Lúc đăng thông tin về chương trình, nhiều người không khỏi trầm trồ về sự chịu chơi của các bạn fan trong khi Mỹ Tâm không diễn xuất mà chỉ hát nhạc cuối phim.
Fan bao rạp xem Tháng năm rực rỡ để nghe Mỹ Tâm hát 4 phút cuối phim-2
Với giá vé 70k mỗi bạn còn được tặng thêm một phần quà như huy hiệu, ảnh, ... của "họa mi tóc nâu". Vé xem phim cũng gây thích thú khi thiết kế theo hình dáng vé máy bay, như ngụ ý "một vé trở về thời thanh xuân", và thanh xuân của rất nhiều fan chính là Mỹ Tâm.
Fan bao rạp xem Tháng năm rực rỡ để nghe Mỹ Tâm hát 4 phút cuối phim-3
Suất chiếu 15:40 nhưng ngay từ 14h fan đã tới để lấy vé, ngồi giao lưu hát với nhau các ca khúc trong vol9 mới nhất của Mỹ Tâm.
Fan bao rạp xem Tháng năm rực rỡ để nghe Mỹ Tâm hát 4 phút cuối phim-4
Rất nhiều hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội đủ khiến những ai không tham gia được tiếc hùi hụi.
Fan bao rạp xem Tháng năm rực rỡ để nghe Mỹ Tâm hát 4 phút cuối phim-5
Với số lượng chỉ 84 ghế nhưng số người đăng ký vượt mức nên nhiều bạn chấp nhận ngồi cả dọc đường đi, miễn được hòa cùng không khí thân mật ấm cúng này.
Fan bao rạp xem Tháng năm rực rỡ để nghe Mỹ Tâm hát 4 phút cuối phim-6
Trong suốt quá trình xem, người hâm mộ đã cùng khóc cùng cười với các nhân vật trong bộ phim. Có bạn chia sẻ "dù đã xem lần thứ 2 nhưng vẫn khóc và xúc động như xem lần đầu". 4 phút cuối cùng khi ca khúc "Rực rỡ tháng năm" vang lên, toàn rạp chìm đắm trong giọng hát da diết đầy cảm xúc của thần tượng.
Fan bao rạp xem Tháng năm rực rỡ để nghe Mỹ Tâm hát 4 phút cuối phim-7
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ xuất hiện sau đó. Anh gửi lời cám ơn đến mọi người vì đã ủng hộ phim rất nhiệt tình. Ngoài ra anh còn tiết lộ "một ai đó" sẽ gửi quà đến cho các bạn trong những ngày tới, khiến fan vừa mừng đoán già đoán non liệu có phải Mỹ Tâm sắp ra mắt một sản phẩm mới ?


Clip fan Mỹ Tâm bao rạp xem "Tháng năm rực rỡ" để nghe Mỹ Tâm hát 4 phút cuối phim.

Xí Muội
Theo VietNamNet


tháng năm rực rỡ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất