Phát hành ca khúc thất tình nhưng fan chỉ chú ý tới điểm này của Đan Trường

Mặc dù nội dung ca khúc về chuyện tình yêu buồn khổ nhưng các fans chỉ chú ý tới body vạm vỡ của Đan Trường.

Danh hiệu "mỹ nam không tuổi" hoàn toàn xứng đáng với nam ca sĩ Đan Trường. Ở tuổi 42 và đã có vợ con đề huề, Anh Bo vẫn trẻ trung thách thức thời gian. Không chỉ gương mặt tuấn tú, giọng ca Tình khúc vàng còn giữ gìn được hình thể săn chắc nhờ chăm chỉ tập thể hình.

Mới đây nam ca sĩ vừa chính thức giới thiệu tới khán giả MV mới mang tên Sai trong quá khứ. Ca khúc là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ tình cảm do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ viết riêng cho giọng hát của nam ca sĩ, được anh thực hiện MV như một món quà dành tặng người hâm mộ.

Với tâm thế là sản phẩm dành tặng cho khán giả nên có lẽ Sai trong quá khứ được Đan Trường thực hiện tương đối đơn giản. Phần hình ảnh, trang phục cũng như bối cảnh trong MV lần này gần như giống hệt so với MV tiền nhiệm là Cố quên đi một người.

Nếu đặt 2 MV cạnh nhau thì có thể hiểu Sai trong quá khứ là phần 2 của Cố quên đi một người, rằng sau khi "đường ai nấy đi" với cô bạn gái, Đan Trường hồi tưởng lại những gì đã qua, buồn bã khi thấy cảnh cũ.

Phát hành ca khúc thất tình nhưng fan chỉ chú ý tới điểm này của Đan Trường-1
Một cảnh quay trong MV

Nội dung ca khúc xoay quanh những cảm xúc ngổng ngang của một chàng trai khi tình yêu tan vỡ. Lý do cả hai không có cái kết trọn vẹn là bởi bạn gái không đặt niềm tin vào anh, chỉ luôn ghen tuông, hờn trách trong quá khứ.

Tuy nhiên điều đặc biệt trong MV này chính là thể hình vạm vỡ 6 múi khiến khán giả nữ mê mệt. Mặc dù đã 42 tuổi nhưng anh lại sở hữu gương mặt và body cực chuẩn.

Những khoảnh khắc khoe body khiến các fans đổ rầm rầm của Đan Trường:

Phát hành ca khúc thất tình nhưng fan chỉ chú ý tới điểm này của Đan Trường-2Phát hành ca khúc thất tình nhưng fan chỉ chú ý tới điểm này của Đan Trường-3Phát hành ca khúc thất tình nhưng fan chỉ chú ý tới điểm này của Đan Trường-4

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Vpop music video Đan Trường

Tin tức mới nhất