Fan chưa kịp mừng trọn vẹn chuyện 2NE1 tái hợp thì Minzy lại vừa… tuyên bố hủy show

Minzy vừa thông báo hủy bỏ concert tour diễn tại Mỹ và Canada, sân khấu từng khiến mọi người kì vọng sẽ có sự tái hợp của huyền thoại 2NE1.

Tối ngày 1/11, cộng đồng Blackjack bấn loạn trước thông tin 2NE1 sẽ tái hợp trong thời gian tới. Sự việc bắt đầu khi lịch tour diễn của Minzy tại Mỹ bất ngờ xuất hiện phần trình diễn của 2NE1 khiến người hâm mộ tin chắc rằng sân khấu huyền thoại của 4 cô gái sẽ một lần nữa được tái hiện.

Thế nhưng, người hâm mộ chưa vui mừng được lâu, sáng ngày 2/11, Minzy bỗng dưng “tạt một gáo nước lạnh” khi thông báo hủy bỏ tour diễn cá nhân tại Canada và Mỹ, đồng nghĩa là kế hoạch 2NE1 tái hợp cũng theo đó mà đổ vỡ.

 

Fan chưa kịp mừng trọn vẹn chuyện 2NE1 tái hợp thì Minzy lại vừa… tuyên bố hủy show-1
Tour diễn của Minzy tại Mỹ có sự xuất hiện của 2NE1.

Fan chưa kịp mừng trọn vẹn chuyện 2NE1 tái hợp thì Minzy lại vừa… tuyên bố hủy show-2
Minzy viết thư tay xin lỗi người hâm mộ vì hủy bỏ lịch trình tại Mỹ và Canada.

Cụ thể, Minzy đã đăng tải trên trang Instagram của mình như sau: “Một bức thư gửi cho các fan Mỹ và Canada: Mình vừa nhận ra rằng mình phải hoãn chuyến lưu diễn. Mình đã thu âm ca khúc mới mà mình dự định sẽ giới thiệu trong chuyến lưu diễn của mình nhưng do sự chậm trễ của hãng thu, chúng mình phải lên lịch lại chuyến đi Mỹ và Canada. Hãng thu của mình đang làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành bài hát. Trong khi chờ đợi, mình sẽ bắt đầu Tour Dance Break của mình ở San Paolo, Brazil vào ngày 14 tháng 12”. Dù vậy, cựu thành viên Minzy hứa hẹn sẽ dời lịch trình qua đầu năm 2019 chứ không hủy bỏ. Như vậy, người hâm mộ vẫn còn hi vọng về sân khấu tái hợp đặc biệt của 2NE1 vào năm tới.

Fan chưa kịp mừng trọn vẹn chuyện 2NE1 tái hợp thì Minzy lại vừa… tuyên bố hủy show-3
Tour diễn của Minzy tại Mỹ sẽ dời đến đầu năm 2019.
Fan chưa kịp mừng trọn vẹn chuyện 2NE1 tái hợp thì Minzy lại vừa… tuyên bố hủy show-4
2NE1 sẽ có màn tái hợp vào năm 2019?

Theo Saostar


2NE1

Tin tức mới nhất