Việt Nam trở thành thị trường chủ lực của SM, fan chuẩn bị đón tour của EXO và Red Velvet trong thời gian tới?

Việc EXO, SNSD và Red Velvet đến Việt Nam giờ đây đã không còn là "viển vông" nữa.

Vẫn còn chưa hết xôn xao tin đồn SM sẽ tổ chức một cuộc thi sống còn tại Việt Nam, nay fan Kpop lại được dịp vui mừng khi Việt Nam chính thức trở thành một trong những thị trường chiến lược được ông lớn Hàn Quốc để mắt tới, theo như lời phát biểu của chủ tịch Lee So Man tại buổi hội thảo thường niên được SM Entertainment tổ chức tại Pyeongchang ngày 19/6 vừa qua.


Phải chăng fan Việt sắp được thưởng thức tour, concert hay thậm chí là fan meeting riêng với các thần tượng nổi tiếng nhà SM ngay trên 'sân nhà'?

Từ trước đến nay, fan Kpop vẫn thường cho rằng Việt Nam là một thị trường nhỏ bé, chưa đủ tiềm lực và độ hấp dẫn để thu hút được các công ty lớn, các ngôi sao lớn tại Hàn Quốc đến biểu diễn hay rộng hơn là tổ chức tour, concert. Bằng chứng là trong số các địa điểm tổ chức world tour, Asian tour của sao Hàn gần như chẳng bao giờ đề tên Việt Nam cả.

Tuy nhiên, vấn đề này giờ đây đã không còn là vấn đề nữa. Với mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam (được chính SM đề ra tại buổi hội thảo trên), fan Kpop hoàn toàn có thể hy vọng về một ngày được đi tour của những SNSD, Red Velvet hay EXO tại chính Việt Nam. Hay thậm chí, các thực tập sinh Việt Nam cũng được tuyển về và đào tạo tại chính SM như Ten (người Thái), Lay (người Trung)… đã từng.


Việt Nam là một trong ba cái tên của Đông Nam Á được xướng tên trên bản đồ thế giới của SM tại buổi hội nghị thường niên này.

Trước Việt Nam, các đất nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Mĩ, Thái Lan, Indonesia… là những thị trường chiến lược đã được SM chinh phục thành công trước đó.


Theo Báo Đất Việt


red velvet Kpop EXO

Tin tức mới nhất