Fan cuồng Barcelona cầu hôn bạn gái ở Nou Camp

Mới đây, một fan nam người Trung Quốc đã khiến bạn gái bất ngờ khi trao nhẫn cho cô ngay tại thánh địa của Barcelona.

Được biết, chàng trai tên Liu Shutong này và bạn gái Liu Panqiu quen nhau trong CLB những người hâm mộ FC Barcelona ở thành phố Vũ Hán. Chuyến đi tới Barcelona chính là phần thưởng mà hai người giành được trong một cuộc thi quảng bá về Barca và xứ Catalan tổ chức ở Trung Quốc.

Cùng là fan Barca, quen nhau cũng nhờ tình yêu dành cho đội bóng này, chắc hẳn Liu Shutong cảm thấy không còn nơi nào phù hợp hơn để ngỏ lời yêu trọn đời với bạn gái ngoài thánh địa Nou Camp huyền thoại. Sau khi dạo quanh sân vận động, Shutong bất chợt kéo Panqiu lại và quỳ xuống lấy nhẫn ra cầu hôn cô trước sự ngỡ ngàng của mọi người.


Màn cầu hôn lãng mạn của Liu Shutong.

Quá xúc động trước tình cảm của bạn trai, Panqiu vừa khóc vừa gật đầu đồng ý. Còn Shutong chỉ chờ có thế, anh trao nhẫn cho bạn gái rồi cả hai ôm lấy nhau trong hạnh phúc.


Liu Shutong và Liu Panqiu là fan "bự" của Barca. Hai người đã từng theo chân Blaugrana
đến Thái Lan trong tour du đấu hè năm ngoái.


Liu Panqiu hạnh phúc khoe nhẫn cưới.


Đây chắc chắn sẽ là kỉ niệm khó phai đối với cặp đôi này.

Chuyến hành trình của hai người đã được đạo diễn Dídac Lee quay lại như một phần của tour “Trải nghiệm Nou Camp”. Ông cho biết: “Thật tuyệt vời khi thấy Barca có ý nghĩa thế nào với những người sống ở nơi xa xôi như Trung Quốc.” Còn Liu Shutong, sau màn cầu hôn đặc biệt này, anh tiết lộ mình sẽ quay trở lại, tuy không biết là khi nào và cho dù nơi này cách quê nhà anh tận 10.000 km.

Chuyện tình đặc biệt của cặp đôi diễn ra trên sân Nou Camp hứa hẹn sẽ khiến nhiều người trẻ tuổi khác "noi theo". Điều này càng thuận lợi khi SVĐ nổi tiếng này cũng cho phép tổ chức những dịch vụ đám cưới lãng mạn.


Màn cầu hôn của Shutong được chính tài khoản Youtube của Barca đăng tải với tiêu
đề "Một chuyện tình châu Á ở Nou Camp".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất