Fan đau đầu vì giải mã teaser trở lại của EXO

(2Sao) - EXO đã phát hành teaser cho ca khúc chủ đề Lucky One.

Vào tối ngày 3/6, SM Entertainment đã chính thức phát hành teaser cho ca khúc Lucky One, ca khúc chủ đề trong album mới nhất của EXO. Trong teaser trở lại, EXO hóa thân thành các bệnh nhân trốn chạy khỏi bệnh viện, trong khi đó chỉ có duy nhất D.O. là nằm trên giường bệnh, khung cảnh huyền bí bao phủ bởi màu trắng cộng thêm tiếng nhạc dồn dập càng làm teaser có phần bí ẩn.

Lucky One - EXO




Giống như các album trước đó, ngay lập tức các fan hâm mộ đã nhập cuộc để giải mã teaser của EXO. Theo các fan chia sẻ 9 thành viên của EXO sẽ chia làm hai nhóm: Lucky One và Monster ứng với hai bài hát chủ đề của nhóm, các thành viên chạy trốn sẽ là Lucky One, ngược lại những thành viên không thể chạy thoát sẽ bị biến thành Monster.

Có thể nói với mỗi lần trở lại của EXO, SM đều tiêu tốn khá nhiều chất xám vào việc dựng hình tượng, thiết kế logo cũng như nội dung ý nghĩa MV. Trước khi trở lại với album mới, EXO đã tiết lộ rằng đây là album hoành tránh nhất, cũng như được dồn nhiều tâm huyết nhất, chính vì vậy full album thứ 3 "EX'ACT" được kỳ vọng sẽ xô đổ được mọi kỳ lục EXO đã đạt được trong thời gian qua.










Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất