Fan 'đổ đứ đừ' khi Quang Vinh cover lại loạt hit cách đây 10 năm

Loạt sản phẩm thuộc tuyển tập Greatest Hits/ The Memories của Quang Vinh nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả hâm mộ.

Trở lại showbiz sau 3 năm vắng bóng, tuy nhiên những ca khúc được phát hành sau đó của Quang Vinh không thực sự tạo được cú nổ như những bài hát trước đó. Loạt tác phẩm How deep is your love, Falling into you, Điều buồn tênh... không thể vượt qua cái bóng: Tình yêu tìm thấy, Dịu dàng đến từng phút giây hay Khúc hát chim trời.

Đó chính là câu trả lời vì sao khi đã phát hành rất nhiều ca khúc mới, Quang Vinh lại luôn nhận được yêu cầu trình diễn lại loạt hit cũ. Cách đây không lâu, Quang Vinh cũng đã bắt tay vào thực hiện dự án Greatest Hits/ The Memories. 

Nam ca sĩ cover lại chính những bản hit của mình như: Miền cát trắng, Tình yêu tìm thấy, Trả lại cho nhau... Dự án làm mới những ca khúc cũ này không chỉ nhận được phản hồi tốt từ fan mà còn được người yêu nhạc khá yêu thích.


Hoàng tử sơn ca đã làm sống lại ca khúc của 14 năm trước, đây cũng là bản hit giúp anh thực hiện liveshow riêng với sự tham gia của hơn 20.000 khán giả tại Hà Nội. Vào những năm 2003, Quang Vinh là một trong những giọng ca thuộc hàng top của Vpop và sở hữu lượng fan trung thành hùng hậu.


Ca khúc được phát hành cách đây 15 năm và nằm trong album Quang Vinh vol 5.


Trình diễn lại bản hit cách đây 10 năm, sự dễ thương vẫn vẹn nguyên mặc dù giọng hát và cách xử lý của hai ca sĩ đã trưởng thành hơn. Mặc dù là phiên bản 2017 hay 2007 vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt liệt, đây có thể coi là bản song ca thành công nhất của Quang Vinh và Bảo Thy.


Bản R&B "Dịu dàng đến từng phút giây" được làm mới lại và có thêm sự xuất hiện của Chi Dân

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Quang Vinh cover

Tin tức mới nhất