Fan đợi chờ mòn mỏi, cuối cùng Min cũng chịu hoàn tất 'Có em chờ' phiên bản giao hưởng

Từng tạo hiệu ứng với màn cầu hôn gây sốt cộng đồng mạng, cuối cùng Min cũng đã cho ra mắt phiên bản giao hưởng "Có em chờ".

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các fan của Min cũng được thưởng thức Có em chờ phiên bản giao hưởng. Đây là bản nhạc được Min kết hợp cùng dàn nhạc giao hưởng Maiusphilharmonic. 

Trước đó, phiên bản này từng được trình diễn trong một màn câu hôn gây sốt cộng đồng mạng. Dù bị fan liên tục "đe dọa", nhưng phải mất cả tháng chuẩn bị, Min và Maiusphilharmonic mới có thể cho ra mắt bản thu hoàn hảo này.
 


"Có em chờ" phiên bản giao hưởng

Có em chờ phiên bản giao hưởng được nhạc sĩ Lưu Quang Minh chuyển soạn lại, kết hợp cùng 20 nhạc công của dàn nhạc giao hưởng Maiusphilharmonic để tạo nên những giai điệu bay bổng. 

Fan đợi chờ mòn mỏi, cuối cùng Min cũng chịu hoàn tất Có em chờ phiên bản giao hưởng-1

Nhạc sĩ Lưu Quang Minh chia sẻ, việc mang giao hưởng tới gần hơn với khán giả luôn là điều trăn trở của anh. Việc chuyển soạn những ca khúc nhạc trẻ được nhiều người yêu mến sang phiên bản giao hưởng cũng chính là điều mà nhạc sĩ đã làm, đã thành công với nhiều sản phẩm ra mắt thời gian qua. 

"Sự kết hợp này đến rất tình cờ và là một kỉ niệm đẹp cho tất cả thành viên tham gia dự án. Min hi vọng mọi người sẽ sống lại cảm giác hạnh phúc ấy một lần nữa khi nghe lại ca khúc này theo phong cách hoàn toàn mới", Min nói.
 


MV "Có em chờ"

Có em chờ do Kai Đinh sáng tác là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Min sau thời gian im ắng. Ngay sau khi phát hành, ca khúc thu về hiệu ứng vượt ngoài mong đợi. 

Câu hát "Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé có em chờ!" đã được người nghe treo status khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, ca khúc còn được yêu thích nhờ phần giai điệu, bản phối bắt tai cùng cách hát hiện đại, hòa hợp giữa Min và rapper Mr.A. 

Tính đến thời điểm hiện tại sau hơn 3 tháng phát hành, MV Có em chờ của Min đã đạt hơn 40 triệu lượt xem. Có thể thấy Min đang tổng tấn công trong năm 2017 với loạt ca khúc được giới trẻ yêu mến: Có em chờ, Ghen, Hôn anh...
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Kai Đinh MIN Vpop

Tin tức mới nhất