Fan đứng ngồi không yên khi chứng kiến Á hậu Hoàng Thùy ôm ấp mẫu nam Quang Đại

Đăng ảnh thân mật với Hoàng Thùy, nam người mẫu hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp cùng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong những năm tháng sát cánh bên nhau.

Cách đây ít giờ, nam người mẫu Quang Đại gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh thân mật chụp cùng Hoàng Thùy trên trang cá nhân. Trong những khuôn hình cận cảnh, hành động ôm ấp thân thiết của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi "phát cuồng". 


Quang Đại ôm Hoàng Thùy vô cùng thân thiết.


Những bức ảnh khiến người hâm mộ "phát cuồng".

Đăng ảnh thân mật với Hoàng Thùy, mẫu nam họ Trần không quên hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp cùng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong những năm tháng sát cánh bên nhau.

"Chặng đường đã qua của bạn và mình lớn lên cùng nhau. Từ khi nhà hai đứa còn xa nhau và mỗi ngày lòng vòng xe máy khắp thành phố. Khi mình đưa bạn ra sân bay lần đầu một mình sang London rồi New York. Khi mà bạn đăng quang trên sân khấu sáng đèn rực rỡ.

Hay là có những khi mọi chuyện không như mong đợi, cả hai đứa ngồi trước nhà hát thành phố, nhìn lên bầu trời đêm của Sài Gòn và luôn hỏi: Tại sao? Thôi thì, Thượng Đế luôn có quà dành cho những người có niềm tin. Mình luôn tin là vậy, nhỉ?", Quang Đại trải lòng.


Hoàng Thùy - Quang Đại được biết đến là cặp bạn rất thân của làng thời trang Việt.

Nói thêm về chân dài xứ Thanh, Quang Đại tếu táo: "Người bạn một năm cạch mặt 629269262 lần, bình thường có bồ thì lặn mất tiêu, tới khi chia tay bồ (cái này mọi người đọc báo thì biết) thì lại Đại ơi, Đại à, Thùy chỉ thích đi chơi cùng Đại thôi. Quá mệt mỏi rồi. Tha cho tôi đi Hoàng Thùy".

Trước đó, Hoàng Thùy - Quang Đại được biết đến là đôi bạn rất thân của làng mốt Việt. Cả hai cùng trưởng thành từ chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model. Chân dài xứ Thanh đoạt ngôi Quán quân năm 2011, còn mẫu nam họ Trần được yêu thích nhờ vẻ ngoài thư sinh, lãng tử khi ghi danh tại cuộc thi năm 2013. 


Quang Đại luôn đồng hành cùng Hoàng Thùy trong mỗi bước đường sự nghiệp của cô.

Đôi bạn thân Thùy - Đại được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ tình bạn đẹp dài lâu và đều giữ lối sống sạch sẽ, nói không với scandal. Trên trang cá nhân của người này, hình ảnh của người kia luôn ngập tràn khiến người hâm mộ thích thú. Thậm chí, không ít fan còn mong hai người "nếu có thể thì hãy kết duyên".


Hoàng Thùy - Quang Đại là bạn thân lâu năm.


Hình ảnh đáng yêu ở đời thường.


Cả hai luôn dõi theo, khích lệ và ủng hộ người còn lại trên bước đường sự nghiệp.
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-dung-ngoi-khong-yen-khi-chung-kien-a-hau-hoang-thuy-om-ap-mau-nam-quang-dai-n-150870.html

Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất