Fan đuổi theo xe của EXID, SNUPER gặp sự cố khi cover 'Phía sau một cô gái'

Sự cố nhỏ đã xảy ra khi SNUPER trình diễn ca khúc "Phía Sau Một Cô Gái" của Soobin Hoàng Sơn.



Sau buổi họp báo sự kiện "Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017" vào chiều ngày 8/4, trong buổi tối cùng ngày, khán giả đã được thưởng thức những phần trình diễn đặc sắc đến từ các nghệ sĩ Hàn Quốc như: EXID, SNUPER.

"Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017"  là hoạt động đầu tiên mở màn cho nhiều chương trình lớn kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.

Đây là đêm đầu tiên trong chuỗi 3 ngày sự kiện diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ, chính vì vậy ngay từ chiều tối các fan hâm mộ đã tới phố đi bộ để giành cho mình một vị trí thích hợp nhất thưởng thức ca nhạc. Hàng ngàn khán giả đã cùng đổ về phố đi bộ hồ Gươm chỉ để gặp mặt thần tượng.

Mở màn chương trình là các chàng trai nhóm SNUPER với các ca khúc hit và được fan hâm mộ cổ vũ nhiều nhất với "Plantonic Love". Đặc biệt, nhóm nhạc nam Hàn Quốc còn mang đến bất ngờ cho khán giả Việt Nam khi cover ca khúc "Phía Sau Một Cô Gái" của Soobin Hoàng Sơn.


Phía Sau Một Cô Gái

Tuy nhiên, một sự cố nhỏ đã xảy ra khi SNUPER trình diễn, phần âm thanh vướng sự cố nên bị ngắt đoạn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các chàng trai đều khá hoang man. Nhưng fan Việt đã "chữa cháy" kịp thời khi đồng thanh bắt nhịp "hát chay" cùng SNUPER.

Các thành viên chia sẻ rằng, vì thời gian học tiếng Việt quá gấp nên họ không thể hát trọn vẹn 2 lời của ca khúc này và hẹn fan hâm mộ một dịp khác sẽ trình diễn mượt mà hơn, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi vì sự cố đáng tiếc trong tiết mục vừa rồi.

Nhóm nhạc được chờ đợi nhất chương trình EXID tái ngộ khán giả Hà Nội trong sự cổ vũ nồng nhiệt, ngay từ khi giai điệu của ca khúc L.I.E nổi lên, fan hâm mộ đã không ngừng hò hét.

"Cải thiện" hơn lần ghế thăm trước, trong chương trình tối nay, EXID đã mang tới 5 ca khúc hit nhất của mình: "UP&DOWN", "Ah Yeah!", "L.I.E", "Hot Pink", "Every Night".

Cộng đồng Vleggo (fandom của EXID) đã ớn mạnh nhanh chóng khi các cô gái Hàn Quốc này liên tục về Việt Nam và dành khá nhiều tình cảm ưu ái cho fan Việt khi hay nhắc tới họ trong những bài phỏng vấn.


UP&DOWN


Ah Yeah!


L.I.E

Theo như lời của các thành viên trong nhóm chia sẻ, sức khỏe của chị cả Solji đã phục hồi nhanh chóng và sắp tới sẽ trở lại sân khấu, hi vọng có thể tái ngộ khán giả Việt với đội hình đủ 5 thành viên. Đây cũng là điều mà không chỉ fan Việt mà cộng đồng fan quốc tế hằng mong mỏi. EXID cũng tiết lộ thêm rằng sắp tới các cô gái vẫn còn lịch trình tại Việt Nam.




"Nữ hoàng fancam" Hani quá gợi cảm trong từng động tác vũ đạo


Mỗi khi Hani có một cử chỉ nào đó đều khiến các fan gào thét

Kết thúc chương trình, EXID đã phải nán lại phòng chờ khá lâu mới di chuyển ra xe vì fan quá đông, mặc dù vậy vẫn có những fan hâm mộ chạy bám theo ô tô.


Fan hò hét và tập trung quá đông khi EXID đến và rời khỏi chương trình

Tin, ảnh và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


SNUPER EXID đến Việt Nam exid

Tin tức mới nhất