Fan hoảng hốt khi thấy 'độc dược phòng vé' Cảnh Điềm xuất hiện trên poster siêu phẩm 'Avengers: Infinity War'

Sơ suất của các nhân viên ở một rạp chiếu phim đã khiến Cảnh Điềm lại lần nữa bị mang ra làm đề tài cho các cư dân mạng chê cười.

Trong khi thế giới đang "sục sôi" với bom tấn  siêu anh hùng được mong đợi nhất năm là Avengers: Infinity War thì tại Trung Quốc, nữ diễn viên Cảnh Điềm lại bị cư dân mạng "réo tên" khi thấy hình ảnh của cô xuất hiện trên poster bộ phim đình đám này.


Poster tại một rạp chiếu đang khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao.

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1988 đã tham gia vào một số dự án Hollywood tầm cỡ như The Great Wall, Kong: Skull Island, Pacific Rim: Uprising. Vì thế những nhân viên ở rạp chiếu phim tại Ninh Ba đã mắc sai lầm khi nghĩ đơn giản rằng, Cảnh Điềm kiểu gì cũng sẽ góp mặt trong Avengers: Infinity War.


Poster chính thức của phim.

Được công chúng biết đến với danh xưng "Độc dược phòng vé", phần lớn các phim của Cảnh Điềm thất bại cả về doanh thu lẫn phê bình nghệ thuật. Liên tục nhận được giải Nữ diễn viên tệ nhất tại Lễ trao giải Cây Chổi Vàng, nhiều cư dân mạng tự hỏi, tại sao các nhà sản xuất lại ưu ái người đẹp này đến vậy.


"Có sắc nhưng không có tài" là những gì người ta hình dung về Cảnh Điềm.

Theo nguồn tin trên Appledaily, cha của Cảnh Điềm đương thời là người có chức quyền. Gần đây ông còn tiếp quản Công ty viễn thông CCTV. Nguồn tin khác khẳng định Cảnh Điềm có quan hệ thân thiết với Vương Kiện Lâm - người giàu nhất Trung Quốc, chủ tịch tập đoàn Dalian Wanda.

Tập đoàn này tham vọng có tiếng nói lớn trong ngành công nghiệp phim toàn cầu, cũng là tập đoàn đã mua lại hãng phim Legendary Entertainment của Hollywood, thương vụ có giá 3,5 tỷ USD. Ngoài ra, tập đoàn này đang xây phim trường lớn nhất thế giới tại Trung Quốc, với mục đích xây dựng đế chế giải trí hùng mạnh.


Gia thế giàu có là bàn đạp vững chắc cho người đẹp.

Sau 10 năm đi theo con đường diễn xuất, Cảnh Điềm chưa bao giờ được báo giới và khán giả công nhận tài năng. Cô luôn có tên trong danh sách "Bình hoa di động" của làng giải trí Hoa ngữ bởi biểu cảm một màu, trăm vai như một.

Các phim điện ảnh có sự tham gia của cô cũng không có doanh thu khả quan. Và bởi lẽ đó mà "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" lại được báo giới phong tặng thêm một danh hiệu nữa là "Độc dược phòng vé".


Góp mặt trong nhiều dự án phim Hollywood nhưng cô luôn bị chê bai vì khả năng diễn xuất hạn chế.

Không chỉ có điện ảnh mà ngay cả phim truyền hình có sự tham gia của Cảnh Điềm cũng phải chịu "búa rìu" dư luận. Cuối năm 2016, tác phẩm truyền hình Đại Đường vinh diệu do mỹ nhân này đóng chính đã ra mắt khán giả. Dù diễn xuất của cô không đến nỗi quá tệ nhưng vấn đề là nó không có sự đột phá.


Phim truyền hình do cô đóng chính cũng bị khán giả la ó.

Dù tham gia vào nhiều bộ phim mang tầm Hollywood, nhưng Cảnh Điềm đã bị chính khán giả ở quê nhà quay lưng khi biểu cảm của cô trong phim quay đi quẩn lại chỉ có một kiểu. Nhiều người còn không hiểu nhân vật này giữ vai trò gì trong phim khi có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Các cư dân mạng cho rằng, Trung Quốc còn có rất nhiều nữ minh tinh tài năng để tham gia vào tác phẩm bom tấn này, thay vì trao cơ hội đó cho một diễn viên được mệnh danh là bình hoa di động.

Gia thế của Cảnh Điềm cũng lại lần nữa bị lôi ra bàn tán. Có nhiều ý kiến cho rằng chính hậu phương vững chắc của nữ diễn viên đã giúp cô có được vai diễn này.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/avengers-infinity-war-canh-diem-xuat-hien-tren-poster-phim-n-152264.html

Avengers: Infinity war Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất