Fan hoang mang khi Ji Yeon hát tiếng Việt quá chuẩn trong ca khúc hợp tác với Soobin Hoàng Sơn

Ngay cả khán giả hâm mộ của Ji Yeon cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ hát tiếng Việt quá chuẩn.

Hôm nay 20/7, MV lyríc Đẹp nhất là em của Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon đã chính thức được trình làng.

Thay vì một ca khúc song ngữ Việt - Hàn, cặp đôi nghệ sĩ đã tung tới hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn trước khi phát hành MV vào ngày 27/7 tới đây.


Người hâm mộ bất ngờ với khả năng hát tiếng Việt quá chuẩn của Ji Yeon

Ngay khi "thả xích", ca khúc đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ cộng đồng mạng. Không chỉ những khán giả hâm mộ Ji Yeon mà ngay cả non-fan cũng phải thốt lên rằng cô ấy hát tiếng Việt quá sõi: "Sao cô ấy có thể hát tiếng Việt tốt như thế này”, “Hát hay quá”, “Ji Yeon hát rõ và hay quá”, thậm chí nhiều fan còn nghĩ đây là ai khác chứ không phải giọng của Ji Yeon: “Không phải Ji Yeon đâu”, “Hoang mang, nhưng hay quá”...

Còn trong bản tiếng Hàn, Soobin Hoàng Sơn cũng nhận được những lời động viên khích lệ tương tự, tuy nhiên vẫn còn một vài nhận xét rằng cách phát âm của nam ca sĩ vẫn còn khá cứng.


Phiên bản tiếng Hàn của ca khúc "Đẹp nhất là em"

Được biết, theo dự kiến ban đầu, hai nghệ sĩ chỉ định thực hiện một ca khúc song ngữ Việt - Hàn, nhưng cuối cùng lại quyết làm thành hai phiên bản với hai thứ tiếng riêng biệt. Tuy có khó khăn, nhưng cả Soobin và Ji Yeon đã rất cố gắng để học ngôn ngữ của nhau. Đặc biết, chính Soobin và Ji Yeon đã giúp nhau phát âm sao cho chuẩn nhất.

Đẹp nhất là em là một ca khúc ballad ngọt ngào, kể về một cặp đôi yêu nhau nhưng cô gái luôn có một nỗi lo trong lòng rằng: “Biết đâu mai này, anh có người mới”. Nhưng chàng trai đã nhanh chóng vỗ về: “Đừng lo lắng quá vì điều này. Đừng khiến đôi ta chia xa”.

MV chính thức sẽ được phát hành vào ngày 27/7. Ngoài ra, Soobin và Ji Yeon sẽ biểu diễn ca khúc hợp tác này lần đầu tiên trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE vào ngày 31/7 tới đây.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ji-yeon-hat-tieng-viet-qua-ro-trong-ca-khuc-dep-nhat-la-em-n-159909.html

Ji Yeon Vpop Soobin Hoàng Sơn music video

Tin tức mới nhất