Fan 'lên thuyền' đi thôi - Camila Cabello nguyện 'là fan suốt đời của Taylor Swift'!

Camila Cabello không thể giấu nổi niềm tự hào dành cho cô bạn thân Taylor Swift

Sau một mùa American Music Awards 2018 khá thành công vừa qua, bỗng dưng có một “cặp đôi” đặc biệt trở nên nổi tiếng: Taylor Swift và Camila Cabello. Và mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Camila Cabello không thể giấu nổi niềm tự hào dành cho cô bạn thân Taylor Swift và đã có những chia sẻ khiến cho fan “quắn quéo”!

Fan lên thuyền đi thôi - Camila Cabello nguyện là fan suốt đời của Taylor Swift!-1

Cặp đôi đã trở thành tâm điểm của đêm trao giải American Music Awards 2018 vào thứ ba, cả hai đều đem về cho mình rất nhiều giải thưởng và là những cô gái có nhiều thành tựu nhất vào đêm ấy.

Thậm chí Taylor Swift còn là người phá vỡ kỉ lục nữ nghệ sĩ đạt nhiều giải thưởng AMAs nhất mọi thời đại mà huyền thoại Whitney Houston đã nắm giữ trước đó. MC Keltie Knight của báo ET khi phỏng vấn Camila đã thấy được sự phấn khích của cô với nữ ca sĩ I Did Something Bad.

Fan lên thuyền đi thôi - Camila Cabello nguyện là fan suốt đời của Taylor Swift!-2

“Tôi sẽ là fan của Taylor Swift suốt cả cuộc đời mình. Tôi rất phấn khích khi được tham gia vào Reputation Tour, và tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được biết đến là một người bạn thú vị của cô ấy”, nữ ca sĩ Havana chia sẻ. “Khi tôi diễn trên sân khấu, cô ấy như bạn thấy đó, mặc chiếc váy như trái disco, đứng lên cổ vũ cho tôi. Ý tôi là, cô ấy rất đáng ngưỡng mộ. Cô ấy rất xứng đáng cho tất cả những gì cô đạt được trong cả sự nghiệp của mình. Tôi còn phải học tập cô ấy rất nhiều. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được làm bạn của cô ấy".

Fan lên thuyền đi thôi - Camila Cabello nguyện là fan suốt đời của Taylor Swift!-3
Camila và Taylor ngồi cùng nhau ở vị trí hàng đầu sát sân khấu tại AMAs và được tay nhiếp ảnh bắt gặp rất nhiều những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai trong đêm đó.

Camila chia sẻ cô rất bất ngờ với giải Best New Artist nhưng cố kìm nén để “giải phóng” niềm vui đó sau khi trình diễn xong ca khúc Consequences.

“Điên rồ thật. Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn để kiếm soát sự phấn khích đó. Bạn biết không, tôi không thể tin được, tôi không thể làm điều đó. Đó là một điều rất đáng để tôi phấn khích, nhưng phần trình diễn của tôi đến rồi, điều tôi cần tập trung lúc này là phần trình diễn sắt tới thôi. Tôi cần phải 100% tập trung cao độ và giữ mình bình tĩnh nhất có thể. Tôi rất là lo lắng cho phần trình diễn này. Nhưng tôi cảm giác như mình đã làm tốt, mình đã kiềm chế được năng lượng rồi.”

Với tình bạn thân thiết đến nhường này, thì Taylor và Camila vẫn còn thiếu một điều nữa để tình bạn hoàn tất: một sản phẩm hợp tác cùng nhau!

Theo Saostar


Camila Cabello Taylor Swift

Tin tức mới nhất