Fan ngã ngửa với vẻ đẹp quyến rũ của Jennie (BlackPink) trong teaser MV solo đầu tiên!

Hãy cùng xem teaser đầu tiên nhé!

Ngày 29/10, teaser đầu tiên cho MV ca khúc solo của Jennie (BlackPink) đã chính thức phát hành trên kênh youtube chính thức của BlackPink. Với màu hồng chủ đạo, Jennie đã xuất hiện trong đoạn teaser với một hình ảnh quyến rũ, ngọt ngào hơn rất nhiều so với vẻ ngoài cá tính và phá cách trước đây.


Teaser MV "SOLO" - Jennie.

Được biết, MV ca khúc đầu tiên trong album solo của Jennie sẽ do đạo diễn Sa Min Han sản xuất, Trước đây, ông cũng là người tạo ra hàng loạt các MV xuất sắc cho YG như Let's not fall in love, Sober, Loser (Bigbang), 1AM (Taeyang), Crooked (G-Dragon), Falling in love (2NE1), Eyes nose lips (Taeyang)…


MV "Crooked" của G-Dragon.


MV Eyes nose lips - Taeyang.

Về ca khúc SOLO, đây tiếp tục là một sản phẩm do Teddy - người từng tạo ra hầu hết các bản hit cho BlackPink sản xuất. Và dù chưa có một đoạn nhạc nào của ca khúc này được tiết lộ, nhưng nhiều người hâm mộ dự đoán rằng đây sẽ là một ca khúc ballad và điều này sẽ giúp Jennie khoe được giọng hát của mình nhiều hơn.

Fan ngã ngửa với vẻ đẹp quyến rũ của Jennie (BlackPink) trong teaser MV solo đầu tiên!-1

Sản phẩm solo đầu tiên của Jennie dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12/11 và trước đó hai ngày, ca khúc sẽ lần đầu được trình diễn tại concert tại Hàn Quốc của BlackPink. Một lần nữa chúc Jennie sẽ có một đợt debut solo thành công rực rỡ!

Fan ngã ngửa với vẻ đẹp quyến rũ của Jennie (BlackPink) trong teaser MV solo đầu tiên!-2


Theo Saostar


Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất