Fan ngỡ ngàng với cái kết không liên quan bản gốc, khi Chi Pu thay thế Lan Ngọc kết hôn với Bình An

Nhiều khả năng "Mối tình đầu của tôi" sẽ có cái kết khác với bản gốc khi để Hạ Linh (Chi Pu) thành đôi với Nam Phong (Bình An).

Mới đây, nhà sản xuất Mối tình đầu của tôi vừa công bố teaser thứ ba của bộ phim. Đoạn teaser mới này là câu chuyện tiếp theo của teaser 2 về đám cưới của các cặp đôi trong phim. Cùng bối cảnh lãng mạn bãi biển xinh đẹp vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận), cặp đôi thứ hai được tiết lộ là Hạ Linh và Nam Phong.

Trong Mối tình đầu của tôi, mặc dù bên ngoài Hạ Linh (Chi Pu) luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong là một tâm hồn nhạy cảm. Cô không tin rằng trên đời này có thứ gọi là "tình yêu đích thực" cho đến khi gặp mối tình đầu. 

Fan ngỡ ngàng với cái kết không liên quan bản gốc, khi Chi Pu thay thế Lan Ngọc kết hôn với Bình An-1

Trong khi đó, nhân vật Nam Phong (Bình An) là Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang Her Mode. Anh luôn thu hút sự chú ý của các cô gái với tính cách bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, ngoại hình lịch lãm.

Fan ngỡ ngàng với cái kết không liên quan bản gốc, khi Chi Pu thay thế Lan Ngọc kết hôn với Bình An-2

Trong phiên bản Hàn, hai nhân vật này không trở thành một cặp mà Hạ Linh đi du học còn Nam Phong kết hôn với An Chi. Tuy nhiên theo như teaser 3 của Mối tình đầu của tôi, cặp đôi này lại tình tứ với nhau trong khung cảnh xung quanh rất giống một đám cưới. Điều đó làm dấy lên nghi vấn bản Việt sẽ có cái kết khác với bản Hàn.

Dưới cổng hoa cưới được dựng lên trước biển, Chi Pu và Bình An dành cho nhau những lời ngọt ngào. Không dừng lại ở đó, Hạ Linh ngã vào lòng Nam Phong với nụ cười hạnh phúc. 

Fan ngỡ ngàng với cái kết không liên quan bản gốc, khi Chi Pu thay thế Lan Ngọc kết hôn với Bình An-3

Fan ngỡ ngàng với cái kết không liên quan bản gốc, khi Chi Pu thay thế Lan Ngọc kết hôn với Bình An-4

Trong khi Bình An được lồng tiếng thì giọng nói của Chi Pu được thu tiếng trực tiếp. Đạo diễn Mối tình đầu của tôi đánh giá người đẹp sinh năm 1993 có tông giọng khá truyền cảm và tự nhiên.

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Ban đầu, nhân vật Hạ Linh được quy định là nói giọng miền Nam. Ekip đã đưa ra phương án lồng tiếng cho Chi Pu. Nhưng sau khi thu tiếng trực tiếp ở trường quay thấy giọng Chi Pu rất biểu cảm và đài từ cũng rất tốt. Do đó, tôi và đạo diễn Namcito quyết định giữ lại chất giọng thật của Chi Pu trong phim”.

Fan ngỡ ngàng với cái kết không liên quan bản gốc, khi Chi Pu thay thế Lan Ngọc kết hôn với Bình An-5

Mối tình đầu của tôi là phiên bản Việt của bộ phim đình đám She was pretty xứ Hàn. Phim xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại.

Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và có nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Tuy nhiên giữa họ lại có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng.

Fan ngỡ ngàng với cái kết không liên quan bản gốc, khi Chi Pu thay thế Lan Ngọc kết hôn với Bình An-6

Fan ngỡ ngàng với cái kết không liên quan bản gốc, khi Chi Pu thay thế Lan Ngọc kết hôn với Bình An-7

Fan ngỡ ngàng với cái kết không liên quan bản gốc, khi Chi Pu thay thế Lan Ngọc kết hôn với Bình An-8

Bên cạnh dàn diễn viên chất lượng, quy trình sản xuất bộ phim Mối tình đầu của tôi cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đầu tư lớn. Không chỉ chăm chút về mặt nội dung, bộ phim còn được chú trọng về hình ảnh, thời trang và giới thiệu những bối cảnh đẹp của Việt Nam.

Bộ phim được thực hiện từ đầu tháng 6 với bối cảnh ở Sài Gòn, Đà Lạt, Mũi Né. Tác phẩm sẽ chính thức lên sóng vào tháng 11 năm nay.
 


Teaser thứ 3 của "Mối tình đầu của tôi".
 

Trúc An - Trang Đào
Theo Vietnamnet


Mối tình đầu của tôi Hot boy Bình An Ninh Dương Lan Ngọc Chi Pu

Tin tức mới nhất