Fan nhí đáng yêu nhất quả đất: Khóc lóc phản đối cái kết của phim 'Người phán xử'

Chị Hồng Nhung - mẹ bé Gia Nam cho hay, ngay trước khi bộ phim kết thúc, cậu bé đã mếu máo. Sau khi phim hết hẳn, Gia Nam bắt đầu lăn ra khóc.

Vậy là tập 47 phim Người phán xử đã lên sóng vào tối 31/8. Sau khi bộ phim kết thúc, cư dân mạng bị "đốn gục" bởi sự dễ thương của một cậu bé. Theo đó, sau khi nhìn ông trùm Phan Quân chết, bé trai này đã khóc lóc: “Con thương ông Phan Quân lắm mẹ ơi”.

Được biết, bé trai trong clip có tên Phạm Vũ Gia Nam (6 tuổi) - một fan ruột của bộ phim Người phán xử.

Chị Hồng Nhung - mẹ bé Gia Nam cho hay, ngay trước khi bộ phim kết thúc, cậu bé đã mếu máo. Sau khi phim hết hẳn, Gia Nam bắt đầu lăn ra khóc. Mặc dù được bố và mẹ dỗ dành đủ mọi cách nhưng cậu bé vẫn nhất quyết không chịu nín.
 


Clip Gia Nam vừa khóc vừa nói thương nhân vật Phan Quân trong "Người phán xử"


Vừa khóc cậu bé vừa nói: “Con nhớ ông Phan Quân lắm”, “Con thương ông Phan Quân lắm”... Chính những cử chỉ đáng yêu của cậu bé khiến người xem không nhịn nổi cười. Ngay lập tức nhiều người liền đặt biệt danh cho cậu bé là "fan hâm hộ Phan Quân nhất Việt Nam".

Chị Hồng Nhung, mẹ cậu bé chia sẻ: "Năm nay, cháu nhà tôi mới 6 tuổi thôi. Bình thường cháu chỉ thích xem phim hoạt hình. Không hiểu sao đến 'Người phán xử' cháu lại cực kỳ mê.

Cứ đến giờ là cháu bật ti vi lên xem chăm chú. Tôi có một bé trai 2 tuổi nữa cũng cực kỳ yêu thích bộ phim này".
 

Fan nhí đáng yêu nhất quả đất: Khóc lóc phản đối cái kết của phim Người phán xử-1
Gia Nam khóc lóc khi bộ phim "Người phán xử" kết thúc


Mỗi khi đến phim cả hai anh em không rời khỏi màn hình ti vi một giây nào, đến lúc có quảng cáo thì hai đứa mới thôi tập trung.

Khi được hỏi: "Bộ phim có nhiều cảnh bạo lực, cảnh nóng nhưng các con chị nhỏ như thế làm sao để không ảnh hưởng đến các cháu?".

“Biết là bộ phim có nhiều cảnh bạo lực nên khi đến những đoạn đó, tôi sẽ cho các cháu chơi lego hoặc bật thêm ca nhạc để phân tán tư tưởng. Do cháu rất thích xem bộ phim này nên tôi đã cố gắng hạn chế tối đa nhất”, chị Nhung cho biết.
 

Fan nhí đáng yêu nhất quả đất: Khóc lóc phản đối cái kết của phim Người phán xử-2
Fan nhí đáng yêu nhất quả đất: Khóc lóc phản đối cái kết của phim Người phán xử-3
Hai fan nhí đáng yêu của "Người phán xử".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Người phán xử giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất