Fan nhí 'Người phán xử' khóc không dứt, đòi đập tivi vì hết phim

Không những khóc nức nở, cậu bé này còn trách mắng chiếc TV là 'ngu ngốc'.

 Bộ phim Người phán xử đang "làm mưa làm gió" trên truyền hình và khắp mạng xã hội. Không chỉ người lớn mà ngay cả trẻ em cũng phát cuồng với bộ phim này. Tối ngày 8/6, sau khi kết thúc tập 23 ở phân cảnh Lương "Bổng" bị truy sát, một bé trai khoảng 4 tuổi đã òa khóc nức nở chỉ vì hết tập phim.

Theo video, cậu bé khóc nức nở gọi chiếc TV là "TV ngu ngốc". Mặc người mẹ giải thích: "Tự nó hết chứ có phải mẹ tắt đi đâu. Phim chỉ chiếu đến thế thôi, tuần sau lại chiếu tiếp. Thế giờ phải làm sao?" nhưng cậu bé này vẫn không chịu khiến bố phải đi vào phòng hỏi han. Sau một lúc, người mẹ trấn an bằng giọng hài hước: "Đài truyền hình chiếu quá vớ vẩn. Tuần phải chiếu 7 ngày chứ, chiếu có 2 ngày lại hết. Hư thật đấy".
 


 

Theo tìm hiểu, chị Vũ Quỳnh là chủ nhân đoạn video đồng thời cũng là mẹ của nhóc tì đáng yêu này. Chị chia sẻ, cậu bé tên ở nhà là Tít và đây là bộ phim người lớn đầu tiên khiến cậu bé thích thú như vậy, trước đó cậu bé chỉ mê phim hoạt hình. "Ban đầu cháu xem chỉ lớt phớt cùng mẹ thôi. Cháu bắt đầu theo dõi không bỏ xót phút nào từ tập 10. Hôm nào, mẹ đi làm về muộn cứ tắm vội để kịp xem phim thì cháu cứ ở ngoài canh giục mẹ nhanh lên sắp hết quảng cáo rồi, đến phim rồi. Thậm chí mẹ cho đi ăn nhưng đến giờ chiếu phim cháu cũng đòi về nhà xem, bí quá phải nhờ chủ nhà hàng bật hộ TV thế là cháu lại ngồi ngoan ngay".

Sau khi xem đoạn video, cộng đồng đã tỏ ra rất thích thú, bật cười trước chiêu ăn vạ vô lý của cậu bé. Tài khoản Quynh Vu chia sẻ: "Đáng yêu dễ sợ mà cũng lầy dễ sợ, haha. Khổ thân cái TV không làm gì cũng bị lên án". "Ôi fan cuồng chân chính đây chứ đâu, còn mê hơn cả chú nhóc ạ", Facebooker Tiến Duy viết.

"Bé gái nhà mình 3 tuổi cũng cuồng phim này. Bình thường rất thích Elisa và Người nhện nhưng khi có phim Người phán xử thì cho iPad mở sẵn Người nhện cũng không thèm coi luôn, nó còn nói: Con thích phim Người phán xử cơ".

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng không nên để trẻ con xem những cảnh bạo lực vì lo rằng chúng sẽ bị ảnh hưởng. "Phim Người Phán xử là một bộ phim hot có rất nhiều cảnh bạo lực và cả cảnh nóng. Theo mình, phim đấy không dành cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ nhỏ 3-4 tuổi cũng như là trẻ mới bắt đầu học tiểu học", Facebooker Tao Bien nêu quan điểm. "Chỉ là giải trí cả nhà quây quần bên nhau coi thôi mà, bố mẹ xem chung và chỉ bảo cho chúng hiểu, tớ nghĩ bạn không nên áp đặt quá như vậy", một Facebooker khác phản bác.
 


Theo Ngoisao.net


nhóc tì đáng yêu Người phán xử người hâm mộ

Tin tức mới nhất