Fan nữ đồng loạt 'lên cơn đau tim' khi Đức Phúc cover 'Đâu chỉ riêng em'

Đoạn video cover lại hit "Đâu chỉ riêng em" của Đức Phúc được cư dân mạng vô cùng yêu thích.

Mức độ phủ sóng của hit Đâu chỉ riêng em vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, Đức Phúc cũng đã cover ca khúc này trên fanpage. 

Trong những ngày qua, hit mới của Mỹ Tâm không chỉ được khán giả đón nhận nồng nhiệt mà ngay cả nhiều nghệ sĩ cũng đã bày tỏ sự yêu thích bằng những bản cover độc đáo.

Với giọng hát ấm áp, cảm xúc, bản cover của Đức Phúc cũng tình cảm chẳng kém gì phiên bản gốc.
 

Fan nữ đồng loạt 'lên cơn đau tim' khi Đức Phúc cover 'Đâu chỉ riêng em'-1

Vẫn với "góc nghiêng thần thánh" từng xuất hiện trong video Ánh sáng của anh cách đây không lâu, Đức Phúc khiến nhiều fan nữ xuýt xoa vì quá đẹp trai.

Đâu chỉ riêng em phiên bản Đức Phúc đã có 8,5 nghìn lượt yêu thích và hơn 1.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội chỉ sau 4 tiếng đăng tải.

Fan nữ đồng loạt 'lên cơn đau tim' khi Đức Phúc cover 'Đâu chỉ riêng em'-2

Xuất hiện trở lại sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc chưa nhận bất kỳ show diễn nào nhưng anh vẫn thường xuyên tương tác với khán giả qua Facebook.

Màn lột xác ngoạn mục của "cậu bé lật đật" ngày nào đang nhận được sự ủng hộ của số đông khán giả.

Cư dân mạng để lại bình luận cho rằng hiện tại Đức Phúc hơi gầy, nên tăng thêm chút cân nữa. Nhiều fan cuồng chia sẻ "lên cơn đau tim" khi thấy ngoại hình của Phúc chẳng thua kém bất kỳ mỹ nam nào.

Fan nữ đồng loạt 'lên cơn đau tim' khi Đức Phúc cover 'Đâu chỉ riêng em'-3Fan nữ đồng loạt 'lên cơn đau tim' khi Đức Phúc cover 'Đâu chỉ riêng em'-4Fan nữ đồng loạt 'lên cơn đau tim' khi Đức Phúc cover 'Đâu chỉ riêng em'-5

Hình ảnh đầu tiên sau phẫu thuật của Đức Phúc được công bố cách đây 1 tuần đã tạo nên "cơn bão" trên mạng xã hội. Quán quân Giọng hát Việt 2015 là một trong số ít các nghệ sĩ dám công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. 


Clip "Ánh nắng của anh"


Đức Phúc đội mũ trình diễn trong quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ


Một bản cover khác của Khởi My
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


đâu chỉ riêng em Nhạc hot hôm nay cover Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất