Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của 'Hồng Lâu Mộng' phiên bản đam mỹ

"Hồng Lâu Mộng" phiên bản đam mỹ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi tiết lộ dàn diễn viên chỉ toàn nam.

Mới đây, thông tin bộ phim Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả trẻ, đặc biệt là nữ giới. Theo tiết lộ, 2 ekip đến từ Hong Kong và Đài Loan đã bắt tay nhau để thực hiện làm lại bộ phim kinh điển này. Điều đặc biệt ở đây chính là dàn diễn viên đều là nam, không có bất cứ bóng dáng nữ giới nào.

Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-1
Poster phim vô cùng nóng bỏng

Với sự kiểm duyệt gắt gao từ phía Trung Quốc, các nhà sản xuất đã nghĩ đến những thị trường tiềm năng khác như Đài Loan và Hong Kong. Chính vì vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào một tác phẩm Hồng Lâu Mộng với những phân cảnh nóng bỏng, không bị cắt xén.

Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-2
Dàn diễn viên chính đều là nam giới


Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-3

Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-4
Nhà sản xuất không ngại tiết lộ những phân cảnh hậu trường để thu hút khán giả

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của poster phim được tiết lộ, có thể thấy dàn diễn viên của phim đều là những gương mặt trẻ như Lý Trấn, Bạch Gia Vĩ, Lâm Quán Vũ,....Nhà sản xuất cũng không ngại công khai những hình ảnh táo bạo, nhằm thu hút khán giả ngay từ những bức ảnh hậu trường.

Được biết hiện tại bộ phim đã gần như hoàn thành, theo kế hoạch sẽ khởi chiếu vào đầu năm 2018. Ngoài ra bộ phim cũng có phiên bản truyện tranh ăn theo, sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-5Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-6Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-7Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-8Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-9Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-10Fan nữ ngây ngất trước dàn trai đẹp của Hồng Lâu Mộng phiên bản đam mỹ-11
Các diễn viên chính đều còn trẻ và sở hữu ngoại hình ưa nhìn

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nu-ngay-ngat-truoc-dan-trai-dep-cua-hong-lau-mong-phien-ban-dam-my-n-136438.html

Hồng lâu mộng đam mỹ

Tin tức mới nhất