Fan nức nở khen Lee Min Ho vì chăm làm từ thiện

(2Sao) - Lee Min Ho tiếp tục nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng nhờ những hành động tốt đẹp.

Sau hàng loạt những dự án từ thiện lớn nhở vào năm 2015, năm nay Lee Min Ho tiếp tục bắt tay thực hiện dự án từ thiện mới nhất của mình với tên gọi "Dự án ô trong suốt" nhằm quyên tặng 2500 chiếc ô trong suốt cho các trẻ em có thể nhìn rõ đường, vượt qua mùa mưa bão. Ngay lập tức chỉ trong vòng 10 giờ, dự án đã nhận được hơn 2 triệu sự quan tâm từ phía những cư dân mạng bằng việc chia sẻ dự án.


Chia sẻ về dự án, Lee Min Ho cho biết vì trước đó anh chàng đã phải nhập viện 1 năm vì tai nạn ô tô vào năm 2006 cũng trong mùa mưa bão, chính vì vậy dự án với những chiếc ô trong suốt này giúp các trẻ em có thể quan sát được tốt hơn khi trời mưa, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Đồng thời anh chàng cũng khuyến khích các trường tiểu học trên cả nước cùng tham gia dự án đặc biệt này.



Cũng bởi tai nạn nghiêm trọng, Lee Min Ho sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự dưới hình thức phục vụ cộng đồng. Hiện tại Lee Min Ho đang bận rộng với lịch trình quay bộ phim "Legend of the Sea Blue" ở Palau và Tây Ban Nha, đây rất có thể sẽ là dự án cuối cùng của Lee Min Ho trước khi anh tạm dừng công việc trong vòng 2 năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm sau.

Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao