Fan phấn khích khi cặp đôi phụ 'Hậu duệ mặt trời' tái hợp

Cặp đôi Trung úy Yoo và Thượng sĩ Seo của "Hậu duệ mặt trời" cuối cùng cũng có ngày tái hợp trong phim mới.

Sau khi tham gia “bom tấn” truyền hình Hậu duệ mặt trời năm 2016, tên tuổi và danh tiếng của Jin Goo cũng như Kim Ji Won đã đạt tới tầm cao mới và trở thành cặp đôi thứ được yêu thích không kém gì cặp chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Đông đảo khán giả vẫn luôn mong muốn được nhìn thấy sự kết hợp mới của cặp đôi trên màn ảnh.

Nguồn tin mới nhất cho hay, cặp đôi phụ được khán giả yêu thích cuồng nhiệt trong Hậu duệ mặt trời sẽ gặp lại nhau trong dự án mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook.

Jin Goo và Kim Ji Won sẽ xuất hiện trong vai diễn khách mời của phim sắp lên sóng Mr. Sunshine. Hiện đội ngũ sản xuất phim vẫn hoàn toàn giữ kín về vai cameo lần này của cả hai. Ngay sau khi tin này lộ ra, khán giả đã hưởng ứng nhiệt tình và để lại rất nhiều bình luận chờ mong.

Mr. Sunshine là dự án "bom tấn" với kinh phí đầu tư khủng nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Phim do nam tài tử hàng đầu Lee Byung Hun đóng chính, sánh đôi cùng "nàng thơ" làng điện ảnh Kim Tae Ri.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác của hai người, khán giả vẫn đặt kỳ vọng rất nhiều vào cái tên bảo chứng rating: biên kịch vàng Kim Eun Sook. Trong sự nghiệp của mình, cô đã chấp bút cho nhiều tác phẩm đình đám như Secret Garden, The Heirs, Lovers...

Lấy bối cảnh lịch sử những năm đầu của thế kỉ 20, Mr. Sunshine là câu chuyện về đội quân giải phóng đứng lên bảo vệ đất nước khi Triều Tiên bị Nhật Bản chiếm đóng. 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng, Mr. Sunshine còn được đông đảo khán giả chờ đón khi đánh dấu sự tái hợp của Jin Goo và Kim Ji Won.

Phim đã tung ra loạt trailer chính thức và bảng giới thiệu nhân vật, dự kiến sẽ phát sóng trong thời gian tới.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-phu-hau-due-mat-troi-tai-hop-trong-phim-moi-n-156995.html

Kim Ji Won Jin Goo Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao