Fan phấn khích vì "Hậu cung Chân Hoàn truyện" có phần 2

(2Sao) - "Hậu cung Như Ý truyện" được dự đoán sẽ trở thành bom tấn trên màn ảnh nhỏ trong năm nay bởi có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Châu Tấn.

Còn nhớ vào năm 2011, bộ phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đã trở thành "cơn bão" trên màn ảnh châu Á nhờ nội dung hấp dẫn cùng một dàn diễn viên thực lực. Sau thành công của bộ phim, đã có rất nhiều tác phẩm với đề tài cung đấu được thực hiện nhưng vẫn chưa có ai đủ sức vượt qua được. Tuy vậy các fan của "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đang hết sức háo hức trước thông tin các nhà sản xuất đang bắt tay vào thực hiện dự án mới được coi là phần 2 của tác phẩm này.

Poster của bộ phim.

Nhân vật chính của "Hậu cung Như Ý truyện" là Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh, hay còn gọi là Như Ý. Đây là nhân vật có thật trong lịch sử khi là cháu gái của Cảnh Nhân Cung Hoàng Hậu và là Trắc phúc tấn của Bảo Thân Vương Hoằng Lịch. Khi Bảo Thân Vương lên ngôi hoàng đế Càn Long, Như Ý được phong làm Quý phi. Sau cái chết của Phú Sát Hoàng Hậu và trải qua nhiều biến cố cam go, Như Ý đã từng bước giành lấy ngôi vị cao nhất trong hậu cung và được phong là Kế hoàng hậu. Tuy nhiên đây cũng là vị Hoàng Hậu nhà Thanh duy nhất không được phong thụy hiệu và nguyên nhân tại sao bà bị thất sủng đến giờ vẫn là uẩn khúc chưa có lời giải đáp.


Trong bộ phim "Hoàn Châu cách cách", vai diễn Kế hoàng hậu từng được thể hiện qua diễn xuất của Đới Xuân Vinh. Ngay cả nữ diễn viên Phạm Băng Băng cũng từng có cơ hội đảm nhận vai diễn này trong tác phẩm "Họa khuông nữ nhân". Tuy nhiên hai bộ phim kể trên vẫn chưa thể khiến người xem hiểu rõ về cuộc đời còn nhiều bí ẩn của vị Hoàng Hậu này. Chính vì thế mà dự án "Hậu cung Như Ý truyện" đang rất được kỳ vọng và đặc biệt hơn nữa, vai diễn nặng ký này đã được giao cho nữ diễn viên Châu Tấn. Được biết đến với danh hiệu "Tam kim ảnh hậu" khi từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở các giải Kim Mã, Kim Tượng và Kim Kê, Châu Tấn được coi là sự lựa chọn vô cùng chuẩn xác của nhà làm phim cho vai diễn Như Ý. Diễn xuất thực lực cùng với việc đây là lần đầu tiên Châu Tấn tham gia vào một bộ phim có bối cảnh cung đình nhà Thanh càng khiến cho nó hot hơn bao giờ hết.





Những vai diễn cổ trang ấn tượng của Châu Tấn.

"Hậu cung Như Ý truyện" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lưu Liễm Tử dự kiến sẽ có độ dài 80 tập. Bộ phim do Diêu Hiểu Phong làm đạo diễn và sẽ được khởi quay vào tháng 8 năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao