Fan phim Trung cẩn thận kẻo đỏ mặt khi xem 14 nụ hôn quá "nhiệt" này!

Có những nam thần Hoa ngữ vì quá nhập vai mà hôn bạn diễn cuồng nhiệt trên màn ảnh khiến khán giả không khỏi đỏ mặt khi theo dõi phân đoạn tình tứ này.



Trong các bộ phim truyền hình tình cảm, cảnh hôn là một phần không thể thiếu cũng như thu hút được sự quan tâm của số đông khán giả. Tuy nhiên với phim truyền hình Hoa ngữ, người xem – đặc biệt là giới trẻ - thường cảm thấy tức tối vì hai nhân vật chính khi hôn thường chỉ chạm môi rồi… chuyển cảnh! Tất nhiên, không phải tất cả các diễn viên đều chấp nhận "nụ hôn trong sáng" như vậy. Có những nam thần vì quá nhập tâm khi diễn mà "khoá môi" bạn diễn cuồng nhiệt trên màn ảnh.

Fan phim Trung cẩn thận kẻo đỏ mặt khi xem 14 nụ hôn quá nhiệt này! - Ảnh 1.

Cảnh "Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình cưỡng hôn "Bạch Thiển" Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa là phân đoạn khó quên nhất với những người yêu thích bộ phim này. Thậm chí, nhiều fan "cuồng" còn chụp màn hình lại khoảnh khắc Dạ Hoa cắn môi Bạch Thiển. Một số cư dân mạng cho biết, họ đã rơi vào trạng thái "mặt đỏ còn tim đập thình thịch" khi theo dõi tập phim này.

Tuy nhiên trước Triệu Hựu Đình, Dương Mịch từng có một nụ hôn cuồng nhiệt với Dư Văn Lạc trong bộ phim điện ảnh Xuân Kiều Và Chí Minh. "Nụ hôn đầu lưỡi" của hai người từng khiến các fan của Dương Mịch "sốc". Dư Văn Lạc từng nói rằng, nụ hôn đó khiến hai người rất ngại ngùng khi xem lại cảnh quay.

Phạm Băng Băng và Lương Gia Huy cũng có với nhau một cảnh khoá môi "long trời lở đất" trong bộ phim điện ảnh Quả Táo (Tên khác: Lạc Lối ở Bắc Kinh). Môi của Phạm Gia và tài tử họ Lương thậm chí trông còn biến dạng vì quá kịch liệt.

Fan phim Trung cẩn thận kẻo đỏ mặt khi xem 14 nụ hôn quá nhiệt này! - Ảnh 5.

Phạm Băng Băng còn sở hữu một nụ hôn nồng nhiệt khác với Châu Du Dân trong Vũ Nữ Kim Đại Ban. Hai người phối hợp với nhau khá ăn ý trong cảnh quay này.

Bạn từng mất ăn mất ngủ, không biết cảnh Hà Dĩ Thâm cưỡng hôn Triệu Mặc Sênh khi lên phim sẽ như thế nào? Liệu nó có mãnh liệt như Cố Mạn miêu tả trong truyện Bên Nhau Trọn Đời hay không? Một khi vai Hà Dĩ Thâm đã thuộc về Chung Hán Lương, vậy thì khỏi lo! Hẳn Đường Yên có chút hoảng hốt khi quay cảnh này cũng nên.

Chung Hán Lương hẳn phải được phong làm "ông hoàng của những nụ hôn". Khi tham gia bộ phim Không Kịp Nói Yêu Em cùng Lý Tiểu Nhiễm, Chung ca cũng từng khiến bao con tim thổn thức mỗi khi theo dõi cảnh hôn của anh và bạn diễn. Thậm chí có một thời gian, Chung Hán Lương bị đồn "phim giả tình thật" với Lý Tiểu Nhiễm.

Trong phiên bản thứ 3 của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, "Dương Tiêu" Trương Thiết Lâm không kìm lòng được mà lao đến cưỡng hôn "Kỷ Hiểu Phù" Đào Hồng. Cảnh hôn này thậm chí còn kéo dài những 40 giây, lập kỷ lục nụ hôn dài nhất trên màn ảnh vào thời điểm đó.

Hoắc Kiến Hoa và Diệp Tuyền cũng từng có với nhau một "nụ hôn đầu lưỡi". Đây là điều rất hiếm khi xảy ra trên màn ảnh. Hoắc Kiến Hoa sau đó còn chia sẻ, vì lúc đó hai người họ quá nhập tâm với vai diễn, có cảm giác yêu thương đối phương mãnh liệt. Vì vậy, anh ấy còn không để ý rằng mình đã tặng Diệp Tuyền một "nụ hôn kiểu Pháp" từ khi nào.

Fan phim Trung cẩn thận kẻo đỏ mặt khi xem 14 nụ hôn quá nhiệt này! - Ảnh 10.

Hồ Ca hẳn phải cảm ơn Diêm Ni rất nhiều vì nhờ nụ hôn với đàn chị trong bộ phim truyền hình Nhật Ký Cuộc Sống, sự nghiệp của anh lại được nâng thêm một tầng cao mới.

Fan phim Trung cẩn thận kẻo đỏ mặt khi xem 14 nụ hôn quá nhiệt này! - Ảnh 11.

Trong Vượng Giáp Tạp Môn, nụ hôn say mê cuồng nhiệt của Trương Mạn Ngọc và Lưu Đức Hoa khiến không ít khán giả đỏ mặt khi xem phim.

 
Fan phim Trung cẩn thận kẻo đỏ mặt khi xem 14 nụ hôn quá nhiệt này! - Ảnh 12.

Phong cách hôn của "Bào hao đế" Mã Cảnh Đào rất độc đoán. Vậy nên đối phương chỉ có thể thụ động tiếp nhận mà thôi!

Ngô Diệc Phàm cũng từng cưỡng hôn Lưu Diệc Phi trong một cảnh quay của bộ phim điện ảnh Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Có điều vì phân đoạn này hơi gượng gạo, các fan của anh chàng thường đùa rằng "trông như đang gặm xương".

Triệu Văn Trác ít khi có cảnh quay nồng nhiệt. Nhưng nụ hôn với Giả Tịnh Văn trong Chí Tôn Hồng Nhan lại là đặc cách.

Ngôi sao của bộ phim đình đám một thời Sợi Dây Chuyền Định Mệnh – Lâm Chí Dĩnh – cho biết, cảnh hôn chẳng thú vị gì cả. Ấy vậy mà màn khoá môi của anh với nữ diễn viên Hàn Quốc Yoo Ha Na lại mạnh mẽ và nồng nhiệt đến vậy. Thậm chí có lúc, fan của Lâm Chí Dĩnh còn cho rằng, tình cảm ngoài đời anh dành cho Yoo Ha Na còn trên mức tình bạn.

 

Theo TTVN


14 nụ hôn quá "nhiệt"

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao