Fan Quốc tế ‘truy lùng’ Soobin sau teaser với Jiyeon: HLV đẹp trai nhất 'The Voice Kid' và cực nghiện 'Xin đừng lặng im'

Soobin và cộng đồng người hâm mộ hẳn sẽ rất vui trước những lời khen tặng có cánh này.

Từ những ngày đầu tháng 6, thông tin cô nàng “hút fan” số 1 của nhóm T-ara - Jiyeon sẽ tới Việt Nam và kết hợp cùng nghệ sĩ Việt trong một dự án âm nhạc đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cho tới thời điểm người mà Jiyeon hợp tác cùng chính là nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn được chính thức công bố thì những người hâm mộ Soobin nói riêng và bộ đôi này nói chung như “ngồi trên đống lửa” để chờ đón màn kết hợp có 1-0-2 này.

Và sau chuỗi ngày mòn mỏi chờ đợi thì cuối cùng, tối 10/7, teaser đầu tiên hé lộ ca khúc song ca giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon mang tên Đẹp nhất là em đã được lên sóng. Khỏi phải nói người hâm mộ tỏ ra hưng phấn thế nào trước màn “nhá hàng” của cặp đôi. Đặc biệt đoạn tin nhắn “cầm cưa” giữa hai nghệ sĩ trẻ tuổi này cũng trở thành đề tài bàn tán của đông đảo khán giả.
 


Soobin và Jiyeon trong dự án hợp tác mới nhất.

Và chắc chắn, việc một cô nàng xinh đẹp, hát hay, tài năng Jiyeon kết hợp cùng một nghệ sĩ nam và còn là ca sĩ Việt Nam sẽ gây sự chú ý không những các fan trong nước mà còn là quốc tế. Ngay lập tức, anh chàng sở hữu lượng fan đông đảo này trở thành “tầm ngắm” của khán giả ngoại quốc. Từng “sơ yếu lý lịch” hay “tiểu sử bản thân” của Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng được người hâm mộ “truy lùng”. Nhiều khán giả nhận ra ngay Soobin đã từng ngồi “ghế nóng” của chương trình The Voice Kid Việt, thậm chí bản hit Xin đừng lặng im cũng từng khiến các fan quốc tế này “nghiện”.



Nhiều bình luận từ các fan ngoại quốc cho rằng Xin đừng lặng im với giọng ca của nam ca sĩ là quá tuyệt vời và còn mong muốn Soobin và Jiyeon trở thành một cặp đôi thực sự.

Hay có bình luận nói rằng Soobin Hoàng Sơn là Huấn luyện viên The Voice Kid đẹp trai nhất mà họ từng biết.

Chắc hẳn Susu (tên FC Soobin) sẽ phải rất tự hào và “nở mũi” với những lời khen tặng trên mây của các fan ngoại quốc dành cho thần tượng của mình.

Cùng đón chờ những hé lộ tiếp theo được cặp đôi đang hot nhất tháng 7 bật mí trong thời gian tới.

 

Theo Saostar


Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất