Fan sắc đẹp lo lắng khi nghe tin H'Hen Niê sẽ thi Miss Universe 2018 tại Trung Quốc

Một số trang quốc tế đưa tin, Miss Universe Organization đang làm việc với những đối tác tại Trung Quốc để tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại đất nước này.

Mới đây, một số trang tin và diễn đàn sắc đẹp quốc tế đăng tải thông tin "Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc". Kèm theo nội dung này là hình ảnh chủ tịch của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - bà Paula Shugart đang trao đổi với đối tác cũng như chính quyền tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.


Thông tin Miss Universe 2018 sẽ được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc.




Chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ - bà Paula (tóc vàng) gặp gỡ một số đối tác tại Hàng Châu. 

Theo thông tin ban đầu, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hòa bình Hàng Châu (Hangzhou Peace International Convention and Exhibition Center) có thể được chọn là sân khấu tổ chức đêm chung kết. Đây là một công trình thiết kế hiện đại với tổng diện tích 127 ngàn mét vuông. 


Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hòa bình Hàng Châu được cho là sân khấu diễn ra chung kết Miss Universe 2018.


Bà Paula đã ghé thăm và khảo sát địa điểm này.

Với thông tin hiện tại, rất có khả năng H'Hen Niê sẽ tới Hàng Châu, Trung Quốc để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Dù thông báo chính thức chưa được tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đưa ra, tuy nhiên khi biết thông tin này, người hâm mộ kỳ vọng mỹ nhân tóc tém có thể bứt phá và lập nên kỳ tích như đội tuyển U23 Việt Nam đã làm được trên sân vận động Hàng Châu.
 


Hoa hậu H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018. 

Trước đó, đã có nhiều người đẹp Việt "mang chuông đi đánh xứ người" tại Trung Quốc. Gần nhất là trường hợp Lan Khuê dự thi Hoa hậu Thế giới 2015 và Đỗ Mỹ Linh dự thi Hoa hậu Thế giới 2017. Tuy nhiên, thành tích của hai người đẹp đều chưa cao như sự mong đợi của khán giả quê nhà.

Đáng chú ý, xoay quanh kết quả của hai người đẹp là một số tin đồn liên quan đến chuyện "chèn ép". Riêng Lan Khuê, cô đã xác thực điều này sau khi chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 chính thức khép lại.

Từ những người đẹp đi trước, H'Hen Niê đang được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích khi đấu tại Trung Quốc, đồng thời giúp nước nhà thay đổi vị trị tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.
 


Người hâm mộ hoang mang khi nghe tin H'Hen Niê thi Miss Universe 2018 tại Trung Quốc.


Tuy nhiên, những tin đồn bên lề vẫn không thể nói lên điều gì. Với vẻ đẹp chuẩn quốc tế, cộng thêm sự chuẩn bị và rèn luyện trong thời gian sắp tới, H'Hen Niê vẫn có cơ hội tỏa sáng tại cuộc thi sắc đẹp danh giá bậc nhất hành tinh.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-sac-dep-lo-lang-khi-nghe-tin-hhen-nie-se-thi-miss-universe-2018-tai-trung-quoc-n-149852.html

H'Hen Niê Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất