Fan 'sốc' khi nhìn xuống phía dưới cảnh nóng của Chung Hán Lương và Angela Baby

Chung Hán Lương bị lộ nhược điểm hình thể trong cảnh nóng với Angela Baby trong bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng.



Trong bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng, Chung Hán Lương Angela Baby thể hiện câu chuyện tình với nhiều giằng xé giữa yêu và hận của cặp đôi Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình. Trong phim, cặp đôi này có một số cảnh nóng "bỏng mắt", ví dụ như phân cảnh Sở Bắc Tiệp bán nuy ôm hôn Bạch Sính Đình say đắm hay cảnh Bạch Sính Đình cởi áo và nằm ôm Sở Bắc Tiệp đang bị thương.


Cảnh nóng của Chung Hán Lương và Angela Baby trong Cô phương bất tự thưởng.

 

Mặc dù cảnh quay trên rất nóng bỏng, nồng nhiệt nhưng khi nhìn xuống phía dưới, khán giả đã rất choáng khi phát hiện ra sự thật về thể hình của nam chính Chung Hán Lương. Các cư dân mạng hài hước nhận xét: "Cơ bụng sáu múi của Chung Hán Lương đâu rồi? Sao toàn thấy mỡ bụng vậy?" "Không ngờ Chung Hán Lương lại bụng bự như vậy".


Tuy nhiên cảnh nóng lại "tố cáo" cơ bụng thiếu săn chắc của Chung Hán Lương. 
 

Trước Chung Hán Lương, một số sao nam khác cũng bị chê bụng bự là Phùng Thiệu phong và Lâm Canh Tân. Trong một cảnh chiến đấu của bộ phim truyền hình Lan Lăng Vương, Phùng Thiệu Phong cởi áo để lộ cơ bụng thiếu rắn chắc.

 


Phùng Thiệu Phong...


...và Lâm Canh Tân cũng từng bị chê bụng bự.

 

Nam diễn viên Lâm Canh Tân có cảnh để lộ một nửa thân trên trong bộ phim điện ảnh Bạn cùng bàn. Ở cảnh quay cùng bạn diễn Châu Đông Vũ, anh để lộ bụng bèo nhèo, ngấn mỡ.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-soc-khi-nhin-xuong-phia-duoi-canh-nong-cua-chung-han-luong-va-angela-baby-n-108201.html

Cô phương bất tự thưởng Cảnh Nóng Chung Hán Lương Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao