Fan 'sốt sình sịch' trước loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng của 'gái hai con' Elly Trần

Dù đã trải qua hai lần sinh nở, thế nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, đến gái còn son cũng phải 'phát hờn'. Những bức hình nóng bỏng của Elly Trần được nhiều người khen ngợi.

Mới đây, Elly Trần đăng tải hình ảnh chụp trước gương và viết: "Báo cáo thể chất ổn định". Khoảnh khắc này của Elly Trần không chỉ "thôi miên" cánh mày râu mà còn nhận được rất nhiều lời khen từ các chị em. Có thể thấy dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được số đo ba vòng cực chuẩn.


Elly Trần khoe hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm khiến fan khó rời mắt

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên đăng tải ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân. Trước đó, Elly Trần cũng từng khiến fan "sốt sình sịch" với loạt ảnh gợi cảm của mình. Từ thần thái đến vóc dáng, Elly Trần đều khiến nhiều người phải ghen tỵ.


Không chỉ gợi cảm khi ở đời thường...


 Elly Trần còn tích cực khoe dáng khi dự sự kiện.

Từng được biết đến với danh xưng "hot girl ngực khủng", thế nhưng kể từ khi làm mẹ, Elly Trần sống kín tiếng và kiềm chế lời nói, hành động của bản thân hơn. Từ hình ảnh cởi hở táo bạo, phát ngôn gây sốc chẳng mấy ai ưa, Elly Trần trở thành "hot mom" được nhiều mẹ bỉm sữa yêu mến. Minh chứng là những hình ảnh chăm con và cuộc sống đời thường của cô nàng nhận được hàng chục nghìn lượt like (thích) chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.


Elly Trần hài lòng với cuộc sống bình yên bên hai con xinh xắn, đáng yêu

Theo Người lao động


Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao