Fan sung sướng gào thét khi trông thấy GOT7, Block B, TeenTop

(2Sao) - Ba nhóm nhạc đầu tiên Block B, GOT7, TeenTop đã đặt chân tới Việt Nam.

Sau hơn một tháng chờ đợi, đêm nay 3 nhóm nhạc GOT7, Teentop và Block B đã đặt chân đến Hà Nội để ghi hình số đặc biệt của Music Bank. Music Bank World Tour đã dừng chân tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và điểm dừng chân tiếp theo chính là Hà Nội, Việt Nam

Cộng đồng yêu nhạc Kpop đã rất háo hức chờ đón ngay từ khi những thông tin đầu tiên về đêm diễn được tiết lộ. Khởi hành tại sân bay Incheon vào chiều nay (26/3), các chàng trai của Teentop, GOT7, Block B đều tỏ ra háo hức chờ đợi giờ phút gặp gỡ khán giả Việt Nam.






Vào 22h45 đêm nay, 3 nhóm nhạc điển trai Hàn Quốc đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Để đáp lại tình cảm của khán giả, tất cả các nghệ sĩ đều di chuyển ra xe bằng cửa thường, tươi cười và vẫy chào fan hâm mộ. Đầu tiên là Teentop, ngay sau đó là Block B và GOT7 đều nhanh chóng ra xe trở về khách sạn.


















Mặc dù xuống sân bay khá trễ song số lượng fan hâm mộ chờ đón Block B. Got7, Teentop vẫn rất đông và rút kinh nghiệm của những lần đón sao Hàn trước, các fanclub khá trật tự và không xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy.

Kiên nhẫn nhất vẫn là nhóm fan của GOT7 khi các bạn đã xếp hàng ngồi chờ thần tượng từ 14h đến 23h chỉ để gặp mặt nghệ sĩ mà mình yêu thích. Trong thời gian ngồi chờ, các bạn chuẩn bị nón, quà tặng và chia sẻ với nhau những kỉ niệm của mình với nhóm nhạc.

Sau khi gặp được nghệ sĩ mà mình yêu thích, dù chỉ là lướt qua nhưng các fangirl vẫn không thể giấu nổi sung sướng đến mức gào thét gọi tên nhóm nhạc thậm chí còn bật khóc.














Khánh Hoàng
Ảnh: Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất