Fan thi nhau cày view cho MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP

Chỉ vài giờ sau khi MV mới có tên "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP ra mắt, chàng ca sĩ gốc Thái Bình tiếp tục trở thành nhân vật bị chế ảnh trên mạng.


MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP Ngay khi ra mắt, ca khúc mới của chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.


Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng chính thức phát hành MV mới mang tên "Chạy ngay đi" sau hơn một năm vắng bóng. Nhiều ý kiến cho rằng "Chạy ngay đi" kém hay so với các bản hit trước, song fan của chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn liên tục kêu gọi cày view cho MV này. Ảnh: Thanh Tùng.


"Chạy ngay đi" mang giai điệu ma mị, được đánh giá là có sự khác biệt so với phong cách nam ca sĩ từng theo đuổi. Rất giống với chiến lược cày view cho các MV trước đó, đóng góp không nhỏ cho thành công của Sơn Tùng M-TP không thể không nhắc đến cộng đồng Sky (tên fanclub của Sơn Tùng). Các bạn trẻ không gần ngại chia sẻ hình ảnh thức xuyên đêm để biến "Chạy ngay đi" thành bản hit mới. Ảnh: Hương Dương.


Trên diễn đàn, các Sky không ngần ngại đăng ảnh đang xem MV mới của thần tượng nhiều lần một lúc và kêu gọi mọi người cùng tham gia. Ảnh: M.T.


Để tăng view cho "sếp", fan "huy động" tất cả thiết bị công nghệ xung quanh mình. Sky chân chính đang ngày đêm thầm lặng thể hiện tình yêu với thần tượng. Ảnh: N.A.


"Chiến dịch cày view" được phát động mỗi lần Sơn Tùng M-TP tung video mới. Ảnh: Nguyễn Đức Phú.


Thậm chí, một số cửa hàng online còn "ăn theo" ca khúc mới ra mắt chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Thành viên Lệ Giang chia sẻ: "Ngày hội toàn quốc đợi bài mới của sếp, mình phải ra ngay áo này cho nóng". Ảnh: L.G.


Ra mắt cùng thời điểm với "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng còn có "Bùa Yêu" của Bích Phương và teaser MV mới của Chi Pu. Dân mạng ngay lập tức chia sẻ bức ảnh chế màn "chạy đua" đến từ 3 ca sĩ. Ảnh: G.T.G.


 

Theo Zing


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao