Fan tiếc chuyện tình cũ, Huỳnh Anh khó chịu: 'Đừng xem chuyện của tôi là chuyện của các bạn'

"1 năm 6 tháng rồi. Cô ấy đã có nhiều người khác quan tâm tới nên các bạn đừng có làm như chuyện của tôi là cái chuyện của các bạn vậy nữa. Làm ơn!", nam diễn viên mệt mỏi.

Những ngày gần đây, Huỳnh Anh gây chú ý cho công chúng khi công khai người yêu mới. Theo chia sẻ của nam diễn viên, cô gái này là du học sinh tại Bỉ và tham gia hoạt động trong lĩnh vực chính trị.

Mỹ nam họ Lê cũng tiết lộ mình và bạn gái quen nhau được gần một năm. Tình cảm của cả hai hiện tại khá ổn định, dù yêu xa nhưng họ vẫn thể hiện sự ngọt ngào dành cho đối phương trên mạng xã hội.

Fan tiếc chuyện tình cũ, Huỳnh Anh khó chịu: Đừng xem chuyện của tôi là chuyện của các bạn-1
Chân dung bạn gái mới của Huỳnh Anh.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ cặp đôi đẹp một thời Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lại tỏ ra không mấy vui vẻ khi nam diễn viên đắp xây tình mới. Việc anh nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp chỉ sau khoảng một năm chia tay Hoàng Oanh khiến họ không khỏi xôn xao. 

Tiếp nối chuỗi câu hỏi chất vấn Huỳnh Anh, mới đây một fan gửi cho anh tin nhắn dài mang tâm trạng chua xót: "Em không nghĩ là anh lại tiếp tục với một người khác như thế. Em cứ nghĩ anh chưa sẵn sàng! Em cứ nghĩ anh sẽ phải mất một thời gian khá dài để tiếp tục một quan hệ mới. 

Có lẽ em lầm và hy vọng quá nhiều ở 2 người. Thấy vài bài báo mà em không nghĩ nó là sự thật, đến mấy hôm nay mới thấy anh viết về người ấy. Thực sự buồn và thất vọng. Dù sao cũng mong anh vui vẻ và hạnh phúc. Em cũng sẽ thôi hy vọng".

Fan tiếc chuyện tình cũ, Huỳnh Anh khó chịu: Đừng xem chuyện của tôi là chuyện của các bạn-2
Tin nhắn chua xót của fan gửi Huỳnh Anh.

Trong khi người hâm mộ đang tỏ ra tiếc nuối về chuyện tình Huỳnh Anh - Hoàng Oanh và hy vọng vào một sự trở lại, nam diễn viên lại cảm thấy phiền hà khi mối quan hệ cũ liên tục bị "đào xới". 

Anh đáp trả tin nhắn với tâm trạng khá mệt mỏi: "1 năm 6 tháng rồi. Cô ấy đã có nhiều người khác quan tâm tới nên các bạn đừng có làm như chuyện của tôi là cái chuyện của các bạn vậy nữa. Làm ơn!

Ai không thích làm ơn thì unfollow tôi hộ cái. Những gì các bạn nhìn thấy chỉ là bề nổi của tảng băng thôi. Ok!".

Fan tiếc chuyện tình cũ, Huỳnh Anh khó chịu: Đừng xem chuyện của tôi là chuyện của các bạn-3
Huỳnh Anh: "Các bạn đừng có làm như chuyện của tôi là chuyện của các bạn nữa".

Trước đó ít ngày, nam diễn viên cũng gây chú ý khi trả lời câu hỏi của fan: "Khi chia tay người đó anh có cảm thấy buồn và hối tiếc điều gì không? Và sao anh có thể quen người khác nhanh vậy ạ?". 

Với thắc mắc nhạy cảm, nam diễn viên chọn cách giải đáp là nhìn nhận thẳng thắn về chuyện tình đã cũ. Anh cho biết bản thân từng rất buồn thời điểm đường ai nấy đi với Hoàng Oanh.

Thậm chí, cũng vì tính cách si tình mà Huỳnh Anh bị rất nhiều người cười vào mặt suốt 1 năm trời. Khoảng thời gian này, cũng chính bạn gái mới là người luôn ở bên tâm sự và trò chuyện cùng nam diễn viên, giúp anh vượt qua cú sốc tình cảm.

Fan tiếc chuyện tình cũ, Huỳnh Anh khó chịu: Đừng xem chuyện của tôi là chuyện của các bạn-4

"Chia tay là kết thúc đáng buồn nhất của một mối quan hệ. Thường thì người ta chia tay khi một ai đó phải đi rất xa, từng là bạn đồng hành nhưng không còn đi cùng đường nữa, hoặc là chết đi. Người ta chia tay khi không muốn/không thể ở bên cạnh, dành thời gian cho một người nào đó nữa.

Trong trường hợp của anh là đã từng là bạn đồng hành. Mặc dù vẫn đi cùng đường nhưng bạn anh không muốn bên cạnh anh nữa. Bạn ấy kì vọng ở anh một điều gì đó, anh lại là kiểu người mà ai đặt kì vọng là hay thất vọng lắm, chả biết tại sao. Ban đầu anh khá buồn, nhưng anh không hối tiếc điều gì vì anh đã dành hết tất cả cho bạn ấy", Huỳnh Anh nói về người cũ.

Fan tiếc chuyện tình cũ, Huỳnh Anh khó chịu: Đừng xem chuyện của tôi là chuyện của các bạn-5

Huỳnh Anh từng có cuộc tình đẹp với MC - Á hậu Hoàng Oanh. Nhưng sau 3 năm mặn nồng, cặp đôi công khai chia tay vào đầu tháng 6/2017 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Sau cuộc tình dang dở, nam diễn viên từng bị đồn là kẻ phụ tình. Tuy nhiên, anh phản bác thông tin này và khẳng định chính mình mới là người bị bỏ. 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-kho-chiu-khi-chuyen-cu-voi-hoang-oanh-bi-khui-lai-n-160957.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất