Fan trèo lên cây, nhảy rào để được xem Đông Nhi

Tối qua 19/9, tour diễn xuyên Việt của Đông Nhi đã tới với khán giả Đà Nẵng.


Tối ngày 18/9, đêm liveshow thứ 2 nằm trong tour diễn xuyên Việt của nữ ca sĩ Đông Nhi đã diễn ra tại thành phố Đà Nẵng.

Tour diễn "Dệt ước mơ bay" lần này là hành trình để Đông Nhi cảm ơn khán giả trên cả nước, cũng như quảng bá cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ - "It's Showtime" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 2/10 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp.HCM.
 
Liveshow tại Đà Nẵng bắt đầu vào lúc 8h tối nhưng từ lúc tổng duyệt buổi chiều cùng ngày, các fan của Quán quân The Remix 2015 đã tập trung khá đông ở khu vực tổ chức chương trình. Trước đó 1 ngày, Đông Nhi đã có buổi lên sóng trực tiếp đầy nước mắt trong đêm liveshow 1 của The Voice Kids.

Sau Đà Nẵng, giọng ca “Trách ai bây giờ” sẽ tiếp tục cùng “gà cưng” diễn chốt tour tại thủ đô Hà Nội vào ngày 25/9, trước khi chính thức bùng nổ ở Sân vận động Quân khu 7, Tp.HCM.
 

Không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu, Đông Nhi cùng dàn “gà cưng” tân binh ngày càng chứng tỏ sức hút của mình với các khán giả trung lập. Rất đông các khán giả trẻ đã sẵn sàng săn vé để tham gia vào liveshow của Đông Nhi. Thậm chí, vì số lượng quá đông nên không ít bạn trẻ chấp nhận trèo lên những nhánh cây ngoài khu vực sân khấu để xem chương trình được rõ hơn.

Dù không phải là liveshow chính thức nhưng Đông Nhi vẫn dành nhiều tâm huyết, đầu tư bài bản cho đêm diễn tại Đà Nẵng. Nữ ca sĩ mở màn chương trình bằng liên khúc 2 ca khúc hit Bad Boy – Boom Boom làm nóng chương trình. Tiếp theo sau đó, “Gà cưng” Hello Yellow xuất hiện song ca cùng Quán quân The Remix 2015 ca khúc “My Sunshine”.
 
Lip B tiếp nối chương trình với 2 ca khúc gắn liền tên tuổi và được khá nhiều bạn trẻ yêu thích “Love You Want You”, “Số Nhọ”. Phong cách trẻ trung, năng động của nhóm ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
 

Đinh Hương và Hoàng Tôn mang đến không gian âm nhạc mới mẻ cho chương trình. Cả hai còn bất ngờ song ca bản hit “Sau tất cả” dành tặng Đông Nhi và fan của nữ ca sĩ trong đêm nhạc.
 

Miu Lê được nhiều khán giả yêu thích khi thể hiện ca khúc nhạc phim tạo nên tiếng vang cho nữ ca sĩ thời gian vừa qua – “Em là bà nội của anh”.
 

KH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất