Fan vẫn đang 'sướng' với album đầu tay, Sơn Tùng đã hé lộ sản phẩm mới

Liên tục tung ra sản phẩm mới, Sơn Tùng khiến fan của mình đứng ngồi không yên

Giữ lời hứa hoạt động tích cực hơn trong năm 2017, sau MV Nơi nào có anh và album đầu tay vừa ra mắt, Sơn Tùng M-TP vừa bất ngờ hé lộ poster cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Ngay lập tức, thông tin này được cộng đồng Sky bàn tán vô cùng sôi nổi.

Trên poster, ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP được giới thiệu mang tên Bình yên những phút giây và chính thức ra mắt vào 00:00h ngày 20/4 sắp tới đây. Cũng trên poster đang cực hot này là hình ảnh một Sơn Tùng M-TP điển trai, cá tính và có phần lém lỉnh vốn đã tạo thành thương hiệu riêng.

Phần hình ảnh hậu trường được hé lộ kèm theo poster cũng báo hiệu cho fan về một sản phẩm đậm chất mùa hè mà Sơn Tùng M-TP sẽ gửi đến lần này.


Sản phẩm mới của Sơn Tùng đang được nhiều fan ngóng chờ

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP chưa bật mí đây chỉ là bản audio hay sẽ là hẳn một MV dành cho mùa hè ấn tượng và hoành tráng, nối tiếp Lạc trôi, Nơi này có anh… Với phong cách bí mật đến phút cuối cùng, cộng đồng Sky đang "đau tim" chờ đợi thần tượng từ nay cho đến 22/4.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-van-dang-suong-voi-album-dau-tay-son-tung-da-he-lo-san-pham-moi-n-117387.html

MV Nơi này có anh mv lạc trôi Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất