Fan vây kín Jang Geun Suk mừng sinh nhật sớm, Kim Soo Hyun khoe body chuẩn

- Rất nhiều người hâm mộ vây kín ở sân bay mang theo hoa và bánh sinh nhật mừng Jang Geun Suk.

Mặc dù ngày 4/8 tới đây với chính thức là ngày sinh nhật nhưng người hâm mộ đã dành cho Jang Geun Suk món quà sớm rất ý nghĩa. Trước giờ lên máy bay sang Nhật công tác mới đây, các fans đã tụ tập tại sân bay mang theo bánh sinh nhật và hoa để mừng sinh nhật sớm của thần tượng.

Khá hẳn những lần xuất hiện như gái trước đây, lần này Jang Geun Suk diện quần đen áo ba lỗ trắng, đeo kính trông rất điển trai. Gương mặt anh tươi tắn, dơ tay chào người hâm mộ và cùng thổi nến mừng sinh nhật.













Kim Soo Hyun khoe body nam tính trên tạp chí GRAZIA tháng 8


Là một trong những diễn viên, người mẫu ăn khách của xứ Hàn, Kim Soo Hyun vinh dự là ngôi sao xứ sở Kim Chi đầu tiên xuất hiện trên trang  bìa tạp chí thời trang GRAZIA phiên bản tiếng Hàn số ra tháng 8. Trong các hình ảnh, Kim Soo Hyun khoe vóc dáng nam tính, gương mặt đẹp trai và phong cách rất thời thượng.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện tại Hawaii và anh đã có buổi làm việc rất chuyên nghiệp, thành công với cả ê kíp. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí, Kim Soo Hyun cho biết hiện giờ anh cảm thấy mình càng phải có trách nhiệm hơn với mọi chuyện, với công việc, gia đình và những người xung quanh.













Phạm Việt - (TH)

Tin tức mới nhất