Seung Ri đến Việt Nam

Fan Việt háo hức đón thần tượng Block B, dù cả nhóm bịt khẩu trang kín mặt đáp chuyến bay trong đêm

Trưởng nhóm Zico của Block B không có mặt ở lần tham gia sự kiện. Đây là lần thứ 3 nhóm sang Việt Nam và là lần thứ 2 đặt chân tới TP.HCM.




Dù chuyến bay của nhóm được thông báo sẽ đáp lúc 22h50 nhưng từ 20h các BBC (fandom Block B) đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ai nấy ngồi chờ đợi trong trật tự.


Tranh thủ trong lúc chờ thần tượng, các fan ngồi thực hiện tiếp các poster, banner trong những project độc đáo được dành chào đón các anh chàng Block B.


Món quà mà các BBC dành tặng cho mỗi thành viên trong nhóm Block B.


Ba thành viên Taeil, Jaehyo và Park Kyung là những người đến đầu tiên. Cả ba đều ăn mặc giản dị và đeo khẩu trang kín mít từ lúc đáp máy bay cho đến khi ra ngoài sảnh.


Park Kyung liên tục vẫy tay chào fan. Anh được fan nhận xét trên fansite của Block B tại Việt Nam: "Mắt Kyung ngày càng to vì mặt gầy đi nhiều quá, nhưng nhìn vẫn rất xinh trai".


Taeil thấp bé lọt thỏm giữa 2 thành viên còn lại.


Thành viên Jaehyo


3 thành viên khác của nhóm sang Việt Nam lần này đáp chuyến bay khác sau đó 45 phút. Đâylà B-Bomb...


... còn đây là U-Kwon và P.O


P.O dù đã lên xe nhưng thấy fan đứng ngoài cửa sổ, anh liên tục cúi chào. Đặc biệt khi nghe đám đông hô "hwaiting" (động viên cố lên bằng tiếng Hàn) cùng hành động nắm tay quyết tâm, P.O cũng đáp lại y như hệt, khiến fan không ngừng reo lên thích thú.


Trưởng nhóm Zico không có mặt ở lần tham gia sự kiện này. Đây là lần thứ 3 nhóm sang Việt Nam và là lần thứ 2 đặt chân tới TP.HCM.


Block B sẽ trình diễn trong sự kiện giao lưu mang tên Thế giới văn hóa EXPO 2017 TP.HCM - Gyeongju vào tối 21/2 tại nhà hát Hòa Bình.


Clip Block B được fan chào đón nồng nhiệt dù đến Việt Nam lúc nửa đêm


>>> Fan Việt giăng băng-rôn 'bao vây' Seungri khắp các ngả đường Hà Nội

>>> Seungri trổ tài làm DJ bar - Fan vỡ òa khi thần tượng vẫy tay chào

 


Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-viet-hao-huc-don-than-tuong-block-b-du-ca-nhom-bit-khau-trang-kin-mat-dap-chuyen-bay-trong-dem-n-110820.html

Block B Block B đến Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seung Ri đến Việt Nam